Barca hỏi mua, Wenger hét giá Alex Song

09:12 Thứ ba 14/08/2012

Barca được cho là chuẩn bị gửi lời đề nghị hỏi mua Alex Song với giá 17 triệu bảng. Ngay lập tức HLV Wenger hét mức giá trên trời cho cầu thủ Cameroon.

Arsenal đang đứng trước nguy cơ mất tiền vệ ngôi sao Alex Song. Bởi Barcelona vừa duyệt mức phí 17 triệu bảng để chuẩn bị hỏi mua cầu thủ này. Song ngay khi mọi việc ở chỉ ở trên mặt báo, HLV Wenger đã đánh động đến Gã khổng lồ xứ Catalan quyết tâm giữ Alex Song bằng việc đưa ra mức giá trên trời.

Song đang quan tâm tới lời đề nghị của Barca

Cụ thể, tờ AS của xứ Bò tót cho hay, Barca sẽ phải tốn ít nhất 22 triệu bảng kèm bộ đôi Cristian Tello và Ibrahim Afellay mới có thể chiêu mộ được Alex Song. Với việc đưa ra điều kiện này, có thể thấy rõ HLV Wenger không hề muốn để cậu học trò cưng người Cameroon ra đi.

Trong một diễn biến khác, tờ AS tin rằng thậm chí Barca đã đi trước Arsenal một bước. Rằng CLB xứ Catalan đã có những tiếp xúc riêng với người đại diện của cầu thủ Arsenal. Và hai bên đang chuẩn bị đi đến tiếng nói chung trong các thỏa thuận cá nhân về một bản HĐ 5 năm với mức lương khoảng 4,5 triệu bảng/mùa.

Lợi thế của Barca trong thương vụ này là việc Song chỉ còn 2 năm HĐ với Pháo thủ. Chính bởi vậy nếu anh không đồng ý gia hạn HĐ cùng CLB chủ quản, mức giá dành cho Song sẽ giảm đi rất nhiều. Bên cạnh đó, việc Pháo thủ đã 7 năm không có danh hiệu sẽ là một nguyên nhân chính khiến Alex Song muốn ra đi tìm kiếm vinh quang và lựa chọn Barca.
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục