Barca đón thêm tin dữ: Thủ môn Ter Stegen dính chấn thương

15:22 Thứ ba 12/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Barca lại đón nhận thêm một bệnh binh nữa khi thủ môn Ter Stegen dính chấn thương lưng. Đội ngũ y tế cần thêm thời gian xác định thời gian tân binh này ngồi ngoài điều trị.

Chiều thứ hai, Barca có buổi tập như thường lệ để hướng tới trận giao hữu thứ năm trước thềm La Liga. Không may thay, trong lúc bay người cản phá bóng, thủ thành người Đức Marc-Ter Stegen bị đau và buộc phải rời sân để đến trung tâm y tế. Các bác sỹ hiện đã xác định được vị trí bị tổn thương nhưng chưa biết chính xác thời gian hồi phục.

Ter Stegen bay người cản bóng. Ảnh: FCB

Sau khi trải qua các bước kiểm tra, Ter Stegen bị tổn thương ngay phần hông, giập thắt lưng. Đây có lẽ không phải là chấn thương quá nặng với một thủ môn nhưng nó sẽ đánh mất cơ hội ra sân trong trận gặp Leon FC vào ngày 19/8 tới đây. Thiệt thòi này tạo cơ hội cho hai người gác đền còn lại là Masip và Claudio Bravo.

Ter Stegen là ứng cử viên sáng giá cho vị trí xuất phát nơi khung gỗ của Barca. Anh được mua về để thay thế vị trí cho Victor Valdes. Với khả năng chơi chân quen thuộc và cũng không ít sai lầm ngớ ngẩn, nhiều người tin rằng đây chính là truyền nhân của cựu thủ môn Barca. Cule có lẽ cũng rất mong ngóng tài năng thực sự của thủ môn người Đức này.

Trước Ter Stegen, một tân binh khác là Thomas Vermaelen cũng phải điều trị chấn thương dai dẳng. Barca có cái dớp chấn thương nặng với các tân binh, điển hình như sự nghiệp của Ibrahim Affelay. Cầu thủ người Hà Lan phải trôi dạt từ nơi này sang nơi khác cho đến khi kết thúc hợp đồng cũng vì chấn thương mất phong độ.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục