Barca cử do thám theo dõi sát sao trận khai mạc EURO

20:51 Thứ sáu 10/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo như trang Goal tiết lộ, thì đội chủ sân Nou Camp đang hướng đến danh sách 13 cái tên sắp thi đấu tại EURO 2016.

BLĐ Barca sẽ có một mùa Hè bận rộn. Ảnh: Internet.

Đó là những cái tên trong danh sách chuyển nhượng mùa Hè này của Barca. Họ sẽ theo dõi rất sát sao giải đấu lớn nhất năm, sau khi đã hết hạn thi hành lệnh cấm chuyển nhượng. Mặt khác, họ phải tranh thủ mua nhiều cầu thủ giỏi trước khi luật Công bằng tài chính được ban hành.

Đầu mùa Hè này, Barca đã để Dani Alves, Marc Bartra và Sandro Ramirez ra đi. Hiện đội hình chính thức của họ chỉ còn 20 cái tên. Do đó, BLĐ đã lên một danh sách 13 cầu thủ, những người đang được xem xét để chiêu mộ.

Và ở trận khai mạc EURO lần này, giám đốc kỹ thuật Roberto Fernandez và trinh sát Ariedo Braida sẽ có mặt để dự khán. Đó sẽ là trận đấu giữa chủ nhà Pháp và Romania. Trong số những cầu thủ của Les Blues, có 1 cái tên mà Barca đang rất quan tâm, đó là Samuel Umtiti, hậu vệ đang chơi cho Lyon.

Cầu thủ 22 tuổi có vẻ đang là mục tiêu quan trọng nhất của Barca. Anh có thể chơi tốt vị trí hậu vệ cánh trái. Đây mà điều đội chủ sân Nou Camp đang rất cần, sau khi Adriano đã được xác định sẽ rời CLB để gia nhập Lazio. Hiện mức giá của Umtiti là khoảng 20 triệu euro.

Thanh Thịnh | 20:32 10/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục