Bạo chi 220 triệu, Barca quyết kích nổ bom tấn lớn nhất mùa Hè

17:50 Thứ sáu 04/03/2022

TinTheThao.com.vnSau khi ổn định tình hình tài chính, đội chủ sân Camp Nou đã sẵn sàng chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu.

 

Rangnick chia sẻ về Greenwood và Haaland 

Barcelona đã trải qua một kỳ chuyển nhượng thực sự thành công trong mùa Đông, khi mà những bản hợp đồng mới như Pierre-Emerick Aubameyang hay Adama Traore đã bùng nổ mạnh mẽ và giúp họ thăng tiến ở cả La Liga lẫn Europa League. 

Dù vậy, đội chủ sân Camp Nou thực tế vẫn có kế hoạch nâng cấp hàng công vào mùa Hè, và cũng không loại trừ khả năng họ sẽ dồn toàn lực vào bản hợp đồng này. Cụ thể hơn, giới truyền thông khẳng định Blaugrana đã sẵn sàng phá két vì Erling Haaland.

Barca có phương án B cho thương vụ Haaland - Bóng Đá

 Xavi sẽ có được Haaland? 

Goal dẫn nguồn từ ấn phẩm Sport cho hay, Barcelona đã đưa ra lời đề nghị cá nhân có tổng trị giá 157 triệu bảng dành cho Haaland để thuyết phục anh chuyển đến chơi bóng tại Camp Nou. Được biết, Barca muốn Haaland ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, với mức lương ở năm đầu tiên là 16,5 triệu bảng và sẽ tăng dần lên sau mỗi mùa, lên đến con số 45,5 triệu bảng trong năm cuối.

Tất nhiên, bên cạnh khoản thù lao khổng lồ kể trên, Barca còn phải bỏ ra thêm khoảng 63 triệu bảng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của ngôi sao này. Và hơn hết, họ còn phải cạnh tranh với hàng loạt đội bóng lớn khắp châu Âu, khi mà Haaland đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn như Bayern Munich, Real Madrid hay Manchester United. 

Huỳnh Phong | 17:20 04/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục