Bão chấn thương hành hạ, Zidane quyết giữ mục tiêu 45 triệu của M.U

10:04 Thứ bảy 27/07/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sớm chốt phương án giữ chân ngôi sao đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Real Madrid đang trong quá trình thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã mang về 5 bản hợp đồng chất lượng và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Với tham vọng của thượng tầng "nhà trắng" lẫn thuyền trưởng Zinedine Zidane, nhiều khả năng trong thời gian tới, Los Blancos sẽ tiếp tục sở hữu thêm nhiều chữ ký chất lượng, nhằm gia tăng chiều sâu và chất lượng đội hình.

Thời điểm hiện tại, sau chuyến tập huấn ở Montreal (Canada), toàn đội đã có 3 trận giao hữu không hề tốt đẹp. Cụ thể, Real Madrid thua Bayern Munich, hoà Arsenal và mới đây nhất là thất bại nặng nề trước Atletico Madrid. Bên cạnh đó, việc các trụ cột bị chấn thương càng làm cho nhà cầm quân người Pháp đau đầu. Marco Asensio đứt dây chằng chéo gối và buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trong khi đó, Ferland Mendy chấn thương bắp đùi chân phải và nhiều khả năng vắng mặt 1 tháng.

Trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự và bị bão chấn thương hoành hành. Vị chiến lược gia 47 tuổi đã có những quyết định về vấn đề nhân sự. Theo Daily Mail, HLV Zidane sẽ giữ James Rodriguez ở lại Santiago Bernabeu, vì Marco Asensio dính chấn thương nặng và vắng mặt gần như toàn bộ mùa giải. Đây là quyết định có phần dễ hiểu và nhanh chóng của thượng tầng Los Blancos.

Real Madrid set to keep James Rodriguez with Marco Asensio ruled out for most of the season with injury - Bóng Đá

James sẽ ở lại Bernabeu? 

James Rodriguez cũng là mục tiêu đang được Manchester United, Napoli và Atletico Madrid theo đuổi sát sao. Mức phí chuyển nhượng dành cho tiền vệ sinh năm 1991 vào khoảng 45 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Minh Trí | 09:15 27/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục