Bảng xếp hạng thế giới tuần 27: Các vị trí giữ nguyên

09:32 Thứ năm 12/07/2012

Một tuần không thi đấu hoặc thi đấu không thành công của các tay golf hàng đầu thế giới.

Potter trở thành tay golf thứ sáu có chiến thắng đầu tay tại mùa giải này. Hình chụp: Kyle Green/ AFP

Trong mười vị trí đẫn đầu, chỉ duy nhất Jason Dufner từ hạng 8 lên hạng 7, thế chỗ cho Matt Kuchar. Người chơi thăng hạng nhanh nhất tuần này là Ted Potter Jr. Tại vòng cuối giải Greenbrier Classic 2012, Potter đang bị dẫn bốn gậy ở năm hố cuối, một tình thế gần như không thể đảo ngược. Nhưng phút xuất thần của Potter ở hai đường cuối cùng đem lại một điểm eagle và một điểm birdie để bắt kịp người dẫn đầu, tay golf đồng hương Troy Kelly. Vào lượt playoff, Potter tiếp tục thi đấu với tâm lý tốt để kết thúc giải ở lỗ playoff thứ 3. Chiến thắng giúp Potter nhảy vọt từ vị trí 218 lên vị trí 83 trên bảng xếp hạng thế giới.

Mọi người đều biết đến câu chuyện cổ tích “Cô bé lọ lem”, và chuyện thần tiên trên sân golf là chàng trai chăm sóc sân bãi trở thành nhà vô địch The Masters. Trường hợp của Potter không tuyệt vời đến thế, nhưng sau khi chuyển lên chuyên nghiệp, anh làm việc cho một sân golf ở Florida ở vị trí quản lý xe điện để có tiền tham dự Moonlight Tour. Như bạn đã thấy, từ một người quản lý xe điện trở thành nhà vô địch Greenbrier Classic như một câu chuyện Lọ Lem đời thường. Vì vậy, nếu quyết tâm từ bây giờ, bạn sẽ có cho mình một câu chuyện cổ tích bởi quyết tâm không bao giờ là quá sớm.

Luke Donald tiếp tục giữ vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng thế giới. Đây là tuần thứ 52 của anh ở vị trí này. Sát theo anh là Rory McIlroy, kém Donald chưa đến một điểm. Ít hơn hai trận và số điểm mất 11/2010 của McIlroy thấp hơn Donald. Dự đoán tuần tới, khoảng cách giữa hai tay golf dẫn đầu sẽ gần hơn hoặc sẽ có một cuộc đổi ngôi nếu như McIlroy thi đấu tốt và không chơi game quá nhiều.

Lady Golfer | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục