Bạn gái Wayne Bridge vừa địu con vừa tập giảm cân

16:23 Thứ bảy 07/12/2013

Nữ ca sĩ Frankie Sandford nỗ lực lấy lại vóc dáng chuẩn bị cho các chuyến lưu diễn đầu năm mới.

Vợ sắp cưới của cựu tuyển thủ Anh vừa khoe ảnh cười tươi khi vừa địu cậu nhóc Parker chưa tròn hai tháng tuổi vừa tập một số động tác giảm cân tại nhà. "Cuối cùng cũng tìm ra cách làm buổi tập thú vị. Prez thì đứng bên cạnh (Prez là tên cún cưng của cặp đôi). Mọi người ai cũng cần một bé Parker", Frankie chú thích hài hước dưới ảnh

Frankie Sandford trông khá gọn gàng gần hai tháng sau ngày sinh bé Parker. Ảnh: Instagram.

Theo Hello, bà mẹ một con dự định sẽ cùng nhóm The Saturdays đi lưu diễn đầu năm tới nên cố gắng tuân thủ các quy tắc về ăn kiêng, tập luyện để lấy lại thân hình thon thả, gợi cảm như khi chưa có bầu. Trong thời gian mang thai bé Parker, Frankie lên cân chóng mặt và rất bức xúc khi bị một số người chê béo, thiếu kiểm soát cân nặng.

Wayne Bridge và vợ sắp cưới khoe ảnh bé trai đáng yêu tháng trước. Ảnh: Twitter.

Wayne Bridge và nữ ca sĩ 24 tuổi bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2010. Giọng ca nhạc pop cá tính là người khiến con tim cựu sao Chelsea vui trở lại sau nỗi bẽ bàng đau khổ vì bị cả bạn thân John Terry và người yêu cũ Vanessa Perroncel phản bội. Tháng 4 năm nay, cặp đôi bí mật đính hôn và 6 tháng sau đón em bé đầu lòng.

Bé Parker là con đầu của Frankie Sandford nhưng là cậu con trai thứ hai với Wayne Bridge. Cựu hậu vệ tuyển Anh và tình cũ "hư hỏng" Vanessa có một cậu con trai chung 7 tuổi, bé Jaydon.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục