Bạn gái đồng ý cưới Lewis Hamilton: Ba lần không được...thì bốn lần

15:57 Chủ nhật 16/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mối tình đầy sóng gió giữa cựu vô địch đua xe công thức 1 (F1) Lewis Hamilton và cô ca sĩ Nicole Scherzinger sau cùng đã kết thúc có hậu khi "nàng" đồng ý "theo chàng về dinh".

Lewis Hamilton sau 3 lần cầu hôn thất bại, thì đến lần thứ 4 đã thành công

Thông tin này được tờ DailyStar tiết lộ mới đây. Theo đó, Lewis Hamilton và Nicole Scherzinger dự kiến sẽ tổ chức một đám cưới linh đình vào tháng 8 này và dọn về sống chung trong dinh thự lộng lẫy ở Thụy Sĩ của tay đua người Anh. Được biết, Hamilton từng 3 lần thất bại khi cầu hôn với người đẹp trước đây.

"Lewis đang làm mọi thứ tốt nhất để giấu kín chuyện này nhưng rốt cuộc vẫn không được vì quá vui sướng", một nguồn tin nói với báo DailyStar. "Lewis đã quỳ gối cầu hôn Nicole Scherzinger và đã nhận được sự đồng ý từ cô ấy".

"Theo kế hoạch, hai người họ sẽ dọn về sống chung ở Thụy Sĩ và đi du lịch ở khắp mọi nơi Lewis Hamilton thi đấu. Dự kiến thì vào tháng 8 tới cả hai sẽ tổ chức đám linh đình vì khi đó Hamilton có 3 tuần để xả hơi giữa mùa giải F1".

Cặp đôi này dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8

Trong làng thể thao, có thể nói chuyện tình Lewis Hamilton và Nicole Scherzinger đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Từ lúc quen nhau tới nay thì đã có rất nhiều lần cặp đôi này chia tay rồi lại tái hợp. Cuối năm ngoái, Hamilton và Scherzinger mới tìm lại được cảm giác yêu nhau lần nữa.

Được biết, Lewis Hamilton vừa có một ngày thi đấu thành công khi giành được pole trong chặng đua phân hạng Australian Grand Prix 2014. Có lẽ chính nhờ động lực tình yêu nên tay đua của đội Mercedes mới thi đấu tốt đến thế!

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục