Bale không quan tâm đến kỉ lục của Pogba

08:03 Thứ sáu 02/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao của Real Madrid đã lên tiếng về mức giá kỉ lục của Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Hè 2013, Gareth Bale trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi Real Madrid bỏ ra 100 triệu Euro để mua anh từ Tottenham. Chỉ 3 năm sau, kỉ lục này đã chính thức bị xô đổ với cái tên Paul Pogba - tân binh có trị giá 110 triệu Euro của Man Utd.

Không còn là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Gareth Bale bình thản: "Tôi không quan trọng vấn đề đó. Vẫn còn rất nhiều cầu thủ xuất sắc. Tôi cũng chỉ quan tâm đến giá trị của mình trên sân cỏ, thay vì giá trị trên sàn chuyển nhượng."

Gareth Bale không quan tâm chuyện bị Paul Pogba vượt mặt với mức giá chuyển nhượng kỉ lục. Ảnh: Internet.

Ngay thềm mùa giải 2016-17, cầu thủ 27 tuổi này tỏ rõ quyết tâm sẽ cùng Real đạt được thêm nhiều danh hiệu nữa, đặc biệt là sứ mệnh bảo vệ thành công ngôi vương tại Champions League.

"Mục tiêu của tôi cũng như tất cả cầu thủ Real là giành được thêm càng nhiều danh hiệu nữa càng tốt. Đặc biệt là danh hiệu Champions League. Chúng tôi sẽ chiến đấu để có thể trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu này. Real sẽ một lần nữa tạo nên lịch sử tại Champions League," Bale kết thúc.

H.T | 07:02 02/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục