Bà xã Mạnh Tú trở lại với nghề diễn viên

09:47 Thứ tư 29/01/2014

Cô vợ xinh đẹp Lâm Phương của cựu tiền vệ Nam Định sẽ trở lại với nghề diễn viên sau thời gian nghỉ đẻ.

Vợ chồng Mạnh Tú - Lâm Phương có nhiều dự tính cho tương lai. Ảnh: AT.

Từng tỏa sáng trong màu áo Nam Định, Mạnh Tú được đánh giá cao bởi kỹ năng xử lý bóng điêu luyện và độ "quái" trong điều tiết thế trận. Sau khi đội bóng quê hương xuống hạng mùa V-League 2009, tiền vệ sinh năm 1984 cùng nhiều đồng đội rời bỏ thành Nam để lập nghiệp. Nhưng số phận của Mạnh Tú long đong khi đầu quân cho Khánh Hòa rồi Đồng Nai.

Thất vọng với sự nghiệp "quần đùi, áo số", Tú quyết định treo giày trước thềm V-League 2012. Dù đam mê với trái bóng vẫn còn, chàng cầu thủ đẹp trai cho biết mình muốn tập trung cho việc chăm sóc gia đình. Anh tiết lộ mình may mắn có bà xã xinh đẹp Lâm Phương đứng bên cạnh ủng hộ.

Với bí quyết làm bánh ướt gia truyền từ Nam Định, hai vợ chồng Mạnh Tú - Lâm Phương khai trương quán ở 561 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP HCM năm ngoái. Sau một năm kinh doanh, Mạnh Tú thừa nhận gặp không ít khó khăn khi bước vào lĩnh vực kinh doanh. "Khi tôi quyết định nghỉ đá bóng để mở quán, vợ cũng ngạc nhiên nhưng ủng hộ hết mình. Lúc ấy, hai vợ chồng tôi mới sinh cháu trai đầu lòng và sau đó là thêm một cô công chúa xinh xắn nay cũng đã 6 tháng tuổi. Gia đình đủ nếp, đủ tẻ nhưng áp lực từ mưu sinh và lo lắng cho con cái càng lớn. Tôi bắt đầu từ con số không khi mở quán kinh doanh, song may mắn tôi được gia đình bên ngoại lẫn bà xã hỗ trợ nhiệt tình", Mạnh Tú chia sẻ.

Vợ chồng Mạnh Tú hạnh phúc với những gì mình đang có. Ảnh: AT.

Chưa hài lòng với việc kinh doanh quán bánh ướt, Mạnh Tú cùng bà xã vừa đầu tư mở thêm quán nhậu nằm ở 33 Hồng Hà vào ngày 15/11/2013. Địa điểm mới rộng khoảng 200m2 nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất, sớm thu hút đông đảo khách hàng. Các anh em cầu thủ đá phủi cũng đến ủng hộ nhiệt tình Mạnh Tú.

Khi hai con có phần cứng cáp, cô vợ diễn viên Lâm Phương sẽ sớm trở lại với nghề. Sau 3 năm kết hôn, Phương đã tạm gác nghề diễn để chăm sóc chồng con. Nay khi công việc nhà tạm ổn, cô cựu sinh viên trường Đại học sân khấu điện ảnh TP HCM sẽ trở lại với nghề. Trước đó, diễn viên Lâm Phương từng tham gia nhiều bộ phim, gần nhất là "Câu chuyện cuối mùa thu" do nữ đạo diễn Việt Trinh ra mắt vào năm 2012.

Xem thêm ảnh lãng mạn của vợ chồng Mạnh Tú - Lâm Phương

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục