Bà Becks 'mình hạc xương mai' trên Vanity Fair

13:02 Thứ ba 21/01/2014

Vic là gương mặt trang bìa số tháng 2 của tạp chí Vanity Fair phiên bản tại Italy và Tây Ban Nha.

Nhà thiết kế 39 tuổi không ngại ngần khoe thân hình 'cò hương' trong những bộ đồ gợi cảm trên tạp chí danh tiếng. Bà mẹ bốn con thẳng thắn chia sẻ cảm xúc về khoảnh khắc chồng giải nghệ, khi lên nhận phần thưởng thời trang và những câu chuyện về Spice Girls. Ảnh và bài phỏng vấn Vic trên Vanity Fair phiên bản Tây Ban Nha ra mắt vào ngày hôm nay còn trên Vanity Fair Italy sẽ xuất hiện vào ngày mai.

Vic với thân hình mảnh mai, nuột nà trên tạp chí Vanity Fair.

"Nó thực sự rất xúc động. Chúng tôi rất tự hào, anh ấy đã cống hiến hết mình cho thể thao. Sau nhiều năm chúng tôi chia sẻ anh ấy, và vẫn tiếp tục chia sẻ, với nhiều người, thật tuyệt khi thấy anh ấy ở nhà nhiều hơn với mấy mẹ con", Vic thổ lộ cảm giác khi chứng kiến trận đấu cuối cùng của Becks trước khi anh giải nghệ tháng 5 năm ngoái.

Bà Becks trên trang bìa tạp chí Vanity Fair phiên bản Italy.

Biểu tượng thời trang rưng rưng khi nhắc tới lễ trao giải Bambi tại Berlin nơi cô nhận phần thưởng về thời trang do nhà thiết kế gạo cội Karl Lagerfeld trao tặng. "Những lời ông ấy nói với tôi tại lễ trao giải có ý nghĩa rất lớn với tôi. Chỉ riêng việc ông ấy có gì đó nói với mình đã khiến tôi phấn khích lắm rồi. Karl luôn là người tôi mến mộ nhất", nhà thiết kế 39 tuổi cho biết.

Khi nhắc tới Spice Girls, Vic như sống lại khoảng thời gian ban nhạc "làm mưa làm gió" những năm 1990 và lần tái hợp đầy cảm xúc và thành công tại Lễ bế mạc Olympic London 2012. Tuy nhiên, bà mẹ bốn con khẳng định, không có chuyện cả 5 người sẽ đứng chung trên một sân khấu lần nữa.

"Tôi sẽ không bao giờ làm thế. Hát tại Olympic là một vinh dự, tôi rất tự hào vì điều đó, tự hào là người Anh. Tuy nhiên, khoảnh khắc ấy cũng là lời tạm biệt cho một thời vinh quang, một lời cảm ơn tới người hâm mộ. Thỉnh thoảng bạn phải biết khi nào nên rời một bữa tiệc", bà Becks thẳng thắn chia sẻ.

Vic trên trang bìa tạp chí Vanity Fair phiên bản Tây Ban Nha.

Với cựu ca sĩ Spice Girls, niềm đam mê lớn nhất lúc này là thời trang và chăm sóc tổ ấm bé nhỏ. Khi còn là một thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám, Vic bị coi là mờ nhạt nhất, vừa không có chất giọng, vũ đạo cũng không có gì xuất sắc. Tuy nhiên, sau khi Spice Girls tan rã, nàng Posh Spice lại nổi nhất với một gia đình hạnh phúc cùng sự nghiệp thiết kế thời trang ngày càng thăng hoa.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục