Azarenka và Roland Garros 2014: Có mơ cũng không thấy vô địch

19:35 Chủ nhật 27/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Quá trình chuẩn bị cho giải Roland Garros 2014 với tay vợt hạng 4 thế giới Victoria Azarenka đang gặp trục trặc sau khi ngôi sao người Belarus phải đóng vai khán giả bất đắc dĩ ở hai giải đấu Madrid và Rome Masters diễn ra tháng tới do còn đang chạy chữa chấn thương bàn chân.

Thông tin này được Azarenka thông báo trên tài khoản cá nhân Twitter của mình. “Chào mọi người, thật tiếc khi phải nói rằng tôi sẽ không thể tham dự Madrid và Rome Masters năm nay”, Azarenka viết.

Từ sau lần để mất ngôi vô địch giải Úc mở rộng 2014 khi bất ngờ dừng bước ở vòng tứ kết, Azarenka mới thi đấu ở một giải đấu duy nhất tại Indian Wells Masters diễn ra hồi tháng rồi, nơi cô bị loại ngay từ trận mở màn bởi ảnh hưởng của chấn thương.

Được biết, việc không tham dự Madrid và Rome Masters sẽ khiến Azarenka có rất ít thời gian để tìm lại 100% thể lực cũng như cảm giác bóng khi bước vào chinh phục giải Grand Slam được tổ chức trên mặt sân đất nện ở nước Pháp.

Năm ngoái, cựu số 1 thế giới từng vào đến trận bán kết Roland Garros. Ngoài ra, ảnh hưởng từ không tham dự Madrid và Rome Masters cũng khiến Azarenka bị trừ điểm trên bảng xếp hạng WTA. Theo đó, điều này sẽ khiến cô gặp bất lợi ở các giải đấu kế tiếp.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục