Azarenka rút lui khỏi Toronto Masters

09:58 Thứ bảy 11/08/2012

Sau khi Murray rút khỏi Giải Toronto Masters vì chấn thương, hôm nay đến phiên tay vợt nữ số 1 thế giới Victoria Azarenka phải rút lui vì chấn thương đầu gối.

  Victoria Azarenka - người đã đoạt HCĐ đơn nữ và HCV đôi nam nữ tại London 2012 - vừa rút khỏi giải Toronto Masters vì chấn thương đầu gối - Ảnh: Getty Images

Chấn thương này cũng khiến Azarenka - người đoạt HCĐ tại Olympic London 2012 - rút khỏi giải Cincinnati Masters sẽ diễn ra vào tuần sau. Trước Azarenka, tay vợt vừa đoạt HCB tại London 2012 Maria Sharapova cũng rút tên khỏi hai giải Toronto Masters lẫn Cincinnati Masters vì bị nhiễm virus.

Nói về chấn thương của mình, Azarenka cho biết: "Tôi hi vọng đây chỉ là chấn thương "thời vụ". Tôi phải ngừng thi đấu và nghỉ ngơi vì đơn giản tôi đã phải ra sân liên tục trong thời gian quá dài. Mục tiêu hiện tại của tôi là tích lũy đủ thể lực và đạt 100% khi đến giải Mỹ mở rộng".

Với việc rút lui khỏi giải Toronto Masters, Azarenka có nguy cơ mất vị trí số 1 thế giới của mình, nếu như Radwanska đăng quang tại đây. Hiện tay vợt người Ba Lan đã lọt vào tứ kết.

Cùng vào tứ kết còn có tay vợt thuận tay trái người CH Czech Petra Kvitova. Dù chơi không tốt trong năm 2012 và chưa có danh hiệu nào nhưng hiện Kvitova đang có phong độ rất tốt, bằng chứng là trận thắng hủy diệt 6-1, 6-1 trước tay vợt người Pháp Marion Bartoli.

Có thể thấy hiện Radwanska và Kvitova là hai ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Toronto Masters bởi tất cả tay vợt mạnh đều đã bị loại hoặc rút lui.

Ở nội dung đơn nam, rất nhiều trận đấu, trong đó có cuộc so tài của Djokovic đã phải hoãn lại vì mưa. Nội dung đơn nam của giải vắng mặt cả Murray - HCV tại Olympic London 2012 - lẫn Federer - HCB tại London 2012 - cũng như Rafael Nadal.

Do giải Toronto Masters và Cincinnati Masters diễn ra ngay sau khi môn quần vợt tại London 2012 kết thúc lại quá cận với giải Mỹ mở rộng nên các tay vợt đã tìm đủ lý do, chủ yếu là chấn thương, để rút khỏi hai giải này hòng dồn sức cho Mỹ mở rộng.

Đ.K.L. | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục