Australian Open (Vòng 1): Federer "nhẹ nhàng" khởi động

12:51 Thứ ba 15/01/2013

Cựu số 1 thế giới, Roger Federer đã không gặp mấy khó khăn trong việc đánh bại Benoit Paire tại vòng 1 Australian Open 2013.

Vào khoảng 12h00 hôm nay, (theo giờ Việt Nam), gần như mọi sự chú ý của khán giả đều đã đổ dồn về sân Rod Laver, để chứng kiến trận đấu đầu tiên của "Tàu Tốc Hành" Federer trong năm 2013, sau một thời gian dài dành toàn bộ tâm trí cho việc nghỉ ngơi.

Roger Federer. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, việc không cầm vợt trong một thời gian cũng chẳng ảnh hưởng mấy đến cảm giác thi đấu của tay vợt người Thụy Sĩ, và minh chứng rõ ràng nhất cho điều này đó là anh đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc đánh bại Benoit Paire với 3 set trắng.

Kể từ khi trận đấu chính thức bắt đầu, vẫn với những cú đánh đầy biến hóa và hiểm hóc, Federer đã không cho đối thủ đến từ Pháp có quá nhiều cơ hội để có thể tạo nên bất ngờ, và nhanh chóng kết thúc set đấu đầu tiên với thắng lợi 6-2 chỉ sau 25 phút thi đấu.

Sang set thứ hai, dù đã rất làm tất cả mọi cách để có thể "quật ngã" tượng đài sống của làng banh nỉ thế giới, nhưng với việc vẫn còn quá non kinh nghiêm thi đấu, tay vợt 23 tuổi, Paire đành phải chấp nhận thất bại trong set đấu này với tỷ số 4-6, trước khi nhanh chóng gác vợt trong set thứ 3 với tỷ số 1-6.

Đối thủ tại vòng 2 của Federer nhiều khả năng sẽ là Nikolay Davydenko của Nga, khi cựu số 3 thế giới chỉ phải đối đầu cùng hạt giống số 113 đến từ israel, Dudi Sela ở vòng đấu này.

Trong những trận đấu diễn ra trước đó ở nội dung đơn nam, nhưng tay vợt được xếp làm hạt giống như Andy Murray, Jo-Wilfried Tsonga, Milos Raonic,... cũng đều đã giành được quyền vào vòng 2.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục