Australian Open 2013 (Vòng 3): Radwanska, Kerber cùng nhau tiến bước

09:36 Thứ sáu 18/01/2013

Hạt giống số 4, Agnieszka Radwanska và 5, Angelique Kerber đã trở thành những người đầu tiên góp mặt tại vòng 4 Australian Open 2013.

Vào lúc khoảng 8h30 sáng nay (giờ Việt Nam), vòng 3 Australian Open đã diễn ra một loạt 4 trận đấu, trong đó 2 cuộc đối đầu tại Rod Laver và Hisense là kết thúc nhanh nhất.

Agnieszka Radwanska. Ảnh: Getty.

Cụ thể tại sân Hisense, nơi có sự xuất hiện của hạt giống số 4, Radwanska, trận đấu chỉ kéo dài trong khoảng hơn một giờ đồng hồ thi đấu, khi tay vợt người Ba Lan đã tỏ ra quá vượt trội so với đối thủ đến từ Vương Quốc Anh, Heather Watson, và nhanh chóng giành lấy thắng lợi sau 2 set với các tỷ số 6-3 và 6-1.

Trong khi đó tại sân Rod Laver, sau khi đã giải quyết set đấu thứ nhất với thắng lợi 6-2 sau khoảng 29 phút, thì hạt giống số 5 của giải, Kerber đã gặp khá nhiều khó khăn trong set đấu tiếp theo trước Madison Keys (Mỹ). Tuy nhiên với bản lĩnh của một tay vợt lớn, đại diện của Bỉ cũng đã vượt qua đối thủ với thắng lợi 7-5 để giành quyền đi tiếp.

Đối thủ Radwanska tại vòng 4 sẽ là người giành chiến thắng trong trận đấu toàn của người Serbia, Ana Ivanovic và Jelena Jankovic. Trong khi đó, Kerber lại đang chờ đợi đối thủ kế tiếp từ trận đấu giữa Ekaterina Makarova và Marion Bartoli.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục