Australian Open 2012 (Bán kết): Azarenka biến Clijsters thành nhà cựu vô địch

13:42 Thứ năm 26/01/2012

Con đường bảo vệ danh hiệu danh hiệu Australian Open của Kim Clijsters đã không thể hoàn tất khi cô để thất bại trước Victoria Azarenka tại bán kết năm nay.

Set đấu thứ nhất đã diễn ra rất cân bằn khi cả hai tay vợt thay nhau giành từng điểm một trong mỗi game đấu, và phần thắng trong set đấu căng thẳng này đã thuộc vệ Azarenka khi tay vợt người Belarus đã xuất sắc bảo vệ được lợi thế một điểm break ở game thứa ba để kết thúc với tỷ số chung cuộc 6-4.

Azarenka khóc sau chiến thắng. Ảnh: Internet.

Sang set thứ hai, một thế trận cân bằng đã không còn được lập lại khi Clijsters bất ngờ thi đấu xuất thần còn Azarenka thì lại mắc quá nhiều lỗi đánh bóng hỏng khiến cho set đấu này đã diễn ra khá chóng vánh trong vòng 36 phút với tỷ số 6-1 nghiêng về nhà đương kiêm vô địch.

Mọi thứ lại tiếp tục xoay chuyển 180 độ trong set thứ ba khi hạt giống số 3  đã lấy lại được phong đội thật sự của mình để vượt lên dẫn trước 4-1. Dù rất cố gằng trong hai game tiếp theo để rút ngắn cách biệt xuống còn 4-3 nhưng Clijsters cũng không thể nào ngăn được việc mình trở thành cựu vô địch khi để Azarenka bẻ một gmae ngay sau đó trước khi kết thúc trận đấu với chiến thắng 6-3.

Với kết quả này, Azarenka đã lần đầu tiên điền tên mình vào một trận chung kết Grand Slam và đối thủ của cô trong vòng đấu này sẽ là người chiến thắng trong trận bán kết còn lại giữa Maria Sharapova - Petra Kvitova.    

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục