Ashley Cole chuẩn bị gia nhập Barcelona

17:52 Chủ nhật 26/02/2012

Viễn cảnh này hoàn toàn có thể xảy ra trong Hè tới, nếu hậu vệ người Anh tiếp tục bị HLV Villas-Boas cô lập ở Chelsea.

Theo tờ Daily Mail đưa tin, Cole đang xem xét việc chuyển đến thi đấu cho CLB Barcelona nếu tiếp tục bị HLV người Bồ Đào Nha cô lập.

Ngay trước cuộc chiến giữa Chelsea với Napoli trên đất Italia đêm thứ Ba vừa rồi, HLV Villas-Boas đã có xung đột với Ashley Cole. Hậu vệ người Anh chỉ trích sơ đồ chiến thuật của vị thuyền trưởng trẻ tuổi Bồ Đào Nha. Ngay lập tức Villas-Boas cất Cole (cùng Lampard và Essien) trên băng ghế dự bị.

Cole (trái) cùng Lampard (giữa) ngồi trên băng ghế dự bị trận gặp Napoli

Không chỉ trù dập Cole trên băng ghế dự bị, HLV Villas-Boas còn dự định sẽ bán hậu vệ này ngay trong Hè tới nếu vẫn tiếp tục tỏ thái độ chống đối. Tuy nhiên, Chelsea hiện không phải là tất cả với hậu vệ người Anh.

Còn nhớ mùa Hè vừa rồi, Barcelona đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Ashley Cole và chắc chắn sẽ trả cho anh mức lương không hề thua kém CLB thành London. Bên cạnh đó, Gã khổng lồ xứ Catalan còn được đánh giá như là CLB mạnh nhất thế giới hiện nay, nơi có thể còn mang lại nhiều danh hiệu cho Ashley Cole hơn đội bóng chủ quản.

Với những diễn biến trên, nếu Chelsea mà cụ thể là HLV Villas-Boas còn tiếp tục làm căng vụ việc với Ashley Cole, hậu vệ này có thể chuyển tới Tây Ban Nha thi đấu ngay trong Hè tới.

Trong chiến thắng 3-0 tối qua của Chelsea trước Bolton, hậu vệ người Anh đã được trở lại với đội hình xuất phát. Lampard và Essien cũng ra sân ngay từ đầu.
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục