Ashley Cole: “Chim” vợ tù nhân, sẵn sàng huyết chiến

14:42 Thứ hai 04/11/2013

Cứ nghĩ tới cái cảnh “vợ” mình đang mềm oặt người trong vòng tay của Ashley Cole là Elias Kajue không thể chịu đựng nổi. Đúng là đau hơn hoạn! Gã mang số 2543 của nhà tù HM gửi thông điệp sẽ xử lý số 3 của Chelsea. Nhưng Cole đâu phải tay vừa? Cứ nhẫn nại mà bóc lịch đi, khi nào tự do thì mài dao, giũa phớ tìm Cole cũng chưa muộn!

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Ashley Cole “chim” vợ của tù nhân

Ashley Cole tán tỉnh ngôi sao truyền hình Roxanne Jeffers ra sao, rồi đưa mỹ nhân 24 tuổi này về ngôi nhà từng chung sống với vợ cũ Cheryl Cole để “mây mưa” thế nào, mỗi tuần bao nhiêu lần thì tất cả đã rõ qua lời kể của Roxanne với truyền thông Anh từ tuần trước. Thiết nghĩ, không cần phải nhắc lại. Nhưng có điều, Ashley Cole không ngờ và cả nước Anh cũng chả ngờ, ấy là Roxanne Jeffers là cô “vợ hờ” của Elias Kajue - một phần tử bất hảo “có nguy hiểm cho xã hội”.

Elias Kajue sinh năm 1987 trong một khu ổ chuột nghèo tại Newcastle, tức là cùng quê với Cheryl - vợ cũ của Cole. Gã này tự nhận là một rapper với nghệ danh Ribz. Nhưng rap riếc gì Kajue, bởi nghề chính của y là buôn bán ma túy, đâm thuê chém mướn, bảo kê, cướp của và... hiếp dâm.

Tháng 08/2009, Kajue hầu tòa án Southwark (London) vì tội danh hiếp dâm một phụ nữ 23 tuổi ở London. Theo hồ sơ mà viện công tố cung cấp, với 7 tiền án về tội danh cướp và tổ chức cướp có vũ trang, buôn bán ma túy, đánh người gây thương tích cùng 4 tiền sự về quấy rối và tấn công tình dục trong quá khứ, bồi thẩm đoàn Southwark quyết định xử phạt Kajue tối thiểu 6 năm tù giam.

Theo tờ The Sun, trong cái ngày Kajue bị kết án, Roxanne Jeffers cũng bế cậu con trai mới sinh lên tòa Southwark gặp Kajue, nói với y đại để: “Cố gắng cải tạo tốt để sớm về với mẹ con em”. Trước khi bị cảnh sát giải đi, Kajue còn cố nói với Roxanne nên chờ y, đừng có léng phéng tư tình, bằng không y... giết cả lũ.

Vụ này không xử, giang hồ coi khinh!

Nhưng một mỹ nhân nổi tiếng, xinh đẹp, hơ hớ và hừng hực sức sống như Roxanne Jeffers sao có thể chịu đựng và chờ đợi mãi một gã tù đang lĩnh án tối thiểu 6 năm?
Thế là khi Kajue nhập trại HM - chốn vốn dĩ quá quen thuộc với gã này từ năm 16 tuổi, Roxanne đã cặp kè với hết gã này tới gã khác. Nhưng tới khi quan hệ với Ashley Cole thì người đẹp này không giấu giếm mà kể tuối tuồn tuột cho giới truyền thông. Thông tin dĩ nhiên cũng lọt vào nhà tù HM, tới tai của trọng phạm số 2543 Elias Kajue.

Nằm dài thường thượt, ngồi xổm dậy nhổ một bãi nước bọt to tướng, đứng lên bóc một tờ lịch, rồi lại nằm xuống đặt tay lên trán nghĩ ngợi. Chắc là chỉ thế thôi, vì một gã tù đang đếm từng ngày tự do như Kajue còn việc quái gì làm? Nhưng như thế lại càng ức chế, bởi nằm bẹp một xó, cứ tưởng tượng tới cái cảnh Roxanne - bà mẹ xinh đẹp của hai đứa con mình đang mềm oặt người trong vòng tay của một “thằng đểu” như Cole là Kajue không thể chịu đựng nổi.

Một chiến hữu của Kajue khẳng định với The Sun: “Ribz đang nghỉ dưỡng ở HM. Tất cả những kẻ lên giường với bạn gái anh ta phải trả giá. Thời gian gần đây, Ribz nghe nói tới Cole. Không lâu nữa đâu, Cole cứ chờ đấy!”.

Nếu thích cứ nhích tới Cole!

Elias Kajue là một tay đâm chém, một con quỷ tình dục nhưng máu ghen tuông của y thì ả Hoạn Thư cũng phải lạy bằng cụ. Theo hồ sơ của tòa Southwark, ngày 28/02/2007, một cậu trai trẻ buông lời giễu cợt rồi tiện tay vỗ vào mông của Roxanne trong hộp đêm Movida (London) mà không hề biết “bông hoa” ấy đã có chủ, mà chủ ở đây là Kajue. Thôi xong! Người cậu kia mềm nhũn người còn bàn tay vỗ mông bị Kajue đập lòi cả xương ra ngoài. Vụ này, Kajue bị tòa xử 18 tháng tù giam, sau đó y được xả trại trước 5 tháng.

Vậy Kajue định xử lý Cole thế nào khi mãn hạn tù vào giờ này sang năm (nếu cải tạo tốt)? Một kẻ có thời gian ở tù nhiều hơn là tung hoành trong giang hồ như Kajue hẳn chưa biết Cole là anh nào!

Vậy thì đây, xin giới thiệu. Nếu Kajue đánh người như ngóe thì Cole phang người đâu tiếc tay. Cole có gan “ăn đào” sao không có gan chịu đòn? Trong quá khứ, bao kẻ từng bị Cole phang thừa sống thiếu chết vì tranh chấp gái hoặc vì... láo trong những tụ điểm phức tạp về đêm rồi đâm đơn kiện, tiêu biểu như vụ Cole tấn công cảnh sát ở hộp đêm Collection (03/2009) hay bị một fan Arsenal kiện tội hành hung ngoài hộp đêm 141 (tháng 11/2011) nhưng Cole có phải vào tù bao giờ đâu. Đẳng cấp là ở chỗ đó, cao thủ là ở chỗ ấy.

Nghe đâu, ngoài những cựu quân nhân SAS bảo vệ, mỗi năm Cole rãi cỡ trăm ngàn bảng thu nạp những bọn có “bảng số giang hồ” hẳn hoi để dùng khi có việc.
Thế nên, một người bạn của ngôi sao Chelsea quả quyết: “Ashley không cần biết Kajue là gã nào. Với anh ấy, bọn trong khám HM chỉ là những tên giang hồ cơm”.

Tân Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục