Arteta nhận gợi ý đắt giá từ Rice

11:04 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên TNT Sports, Declan Rice chia sẻ một gợi ý quan trọng dành cho Mikel Arteta.

Trước Sevilla, Leandro Trossard, người thay thế cho Gabriel Jesus và Eddie Nketiah bị chấn thương, đã ghi bàn mở tỷ số sau pha kiến tạo gọn gàng của Bukayo Saka. Sau đó, chính Saka điền tên lên bảng điện tử giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0.

3 điểm tại Emirates giúp Arsenal tìm lại cảm giác thắng lợi sau 2 trận thua liên tiếp tại đấu trường quốc nội. Sau trận đấu, Declan Rice chia sẻ TNT Sports về việc CLB chủ quản không chấp nhận chuỗi 3 thất bại.

Ngoài ra, cầu thủ người Anh còn gợi ý cho Mikel Arteta cách sắp xếp vị trí phù hợp cho mình:

DECLAN RICE ON BEATING SEVILLA, HIS FAVOURED POSITION AND ARTETA’S PASSION - Bóng Đá

 Rice thừa nhận vị trí sở trường là số 6.

"Thành thật mà nói, tôi nghĩ vị trí tốt nhất của tôi có lẽ là số 6. Đó có lẽ là nơi tôi cảm thấy thoải mái nhất. Khi thi đấu ở vị trí số 8, tôi hào hứng nếu được rê bóng. Rõ ràng, khi tôi chơi ở đó, nhiệm vụ của tôi là cố gắng chơi sáng tạo, nhưng đó không phải là điểm mạnh lớn nhất của tôi"

"Điểm mạnh nhất của tôi là những gì bạn nói, phá vỡ lối chơi, triển khai bóng từ tuyến dưới và điều tiết trận đấu. Nhưng mỗi khi HLV cho tôi đá số 8, bạn biết đấy, tôi rất phấn khích vì tôi có thể thực hiện những pha chạy vào vòng cấm và tôi cũng có thể đi bóng. Khi đó, tôi phải thể hiện phong cách chơi khác của mình".

Lữ Phong | 10:06 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục