Arteta: "Họ đã nâng tầm giải đấu này"

08:38 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của The Mail, HLV Mikel Arteta đã tỏ rõ sự tôn trọng dành cho Man City cũng như Pep Guardiola.

Man City sẽ đối đầu với Arsenal vào đêm mai, trong trận cầu 6 điểm tại Etihad. Arteta từng làm trợ lý cho Guardiola trong ba năm rưỡi tại Man City trước khi lần đầu nhận công việc HLV tại Emirates vào năm 2019.

Arteta puts friendship with ‘best in the world’ Guardiola aside for title race - Bóng Đá

 Arteta ngưỡng mộ Man City và HLV Guardiola.

"Nó phải thay đổi," Arteta nói trong cuộc họp báo trước trận đấu về mối quan hệ của anh với Guardiola đã phát triển như thế nào.

"Theo tôi, Pep là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới và anh ấy là một trong những người tử tế nhất mà tôi từng gặp trong bóng đá. Chắc chắn anh ấy là một trong những người mà tôi có được nhiều niềm vui và tiếng cười nhất khi làm việc cùng."

Arsenal rất khao khát danh hiệu trong hai thập kỷ qua, trong khi đó, Man City đã vô địch Premier League 5 trong 6 năm qua và đang trên đường lặp lại cú ăn ba mà họ đã giành được ở mùa giải trước.

Arteta nói thêm: "Họ đã nâng tầm ở giải đấu này và bóng đá nói chung lên những cấp độ chưa từng thấy trước đây. Đó là vẻ đẹp của môn thể thao này vì nó giúp bạn tiến bộ hơn và thử thách bạn nhiều hơn. Bạn phải theo kịp tốc độ đó và đó là những gì chúng tôi đang cố gắng làm."

Minh Tuấn | 07:40 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục