Arteta: "Chúng tôi cần cậu ấy"

18:35 Thứ sáu 02/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của tờ Justarsenal, HLV Mikel Arteta thừa nhận ông cần sự phục vụ của Thomas Partey cho trận đại chiến với Liverpool.

Tuần trước, có thông tin xác nhận Thomas Partey đã trở lại tập luyện trọn vẹn cùng toàn đội, sau khi vắng mặt gần 3 tháng vì chấn thương đùi. Nhiều người mong đợi Partey sẽ trở lại thi đấu trong lần đụng độ Nottingham Forest, nhưng anh lại vắng mặt.

Arteta hints that Thomas Partey could face Liverpool “We need him” Just Arsenal News 16:39  - Bóng Đá

 Partey được HLV Arteta coi trọng.

Arsenal sẽ gặp Liverpool vào cuối tuần này, trong 'trận cầu 6 điểm'. Hơn bao giờ hết, Mikel Arteta cần sự phục vụ của Partey. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha lên tiếng: "Cậu ấy luôn trông mạnh mẽ và sung sức. Chúng tôi cần cậu ấy.

Và chúng tôi cần Partey khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân, vì cậu ấy giúp chúng tôi tốt hơn. Chúng tôi chơi tốt hơn khi có Thomas trong đội hình."

Dù đã để lại những dấu ấn rõ nét kể từ sau khi rời khỏi Atletico Madrid để đầu quân cho Arsenal. Tuy nhiên việc thường xuyên dính chấn thương khiến sự nghiệp của Thomas Partey không diễn ra suôn sẻ. Đã có nhiều thông tin cho rằng Partey sẽ bị Pháo thủ thanh lý, nhưng cho đến lúc này, anh vẫn ở lại Emirates và được HLV Arteta coi trọng.

Minh Tuấn | 17:37 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục