Arsene Wenger không muốn bán Vermaelen cho Man United

21:22 Thứ năm 07/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Rút kinh nghiệm từ sau thương vụ Robin Van Persie, huấn luyện viên Arsene Wenger thẳng thắn thừa nhận không muốn để trung vệ Vermaelen qua đầu quân cho kình địch thành Manchester.

Thomas Vermaelen hiện đang được cả Man United và Barcelona theo đuổi ráo riết. HLV Van Gaal đang muốn gia cố hàng thủ sau khi Rio Ferdinand, Vidic, Evra chia tay các đồng đội tại "Nhà hát những giấc mơ". Trong khi đó, nhà cầm quân Luis Enrique lại đang loay hoay tìm sự ổn định cho hàng thủ mong manh tại Camp Nou. Vấn đề nằm ở chiến lược gia Wenger khi ông cho biết:

"Man United là một trong những đội quan tâm đến Vermaelen nhưng chúng tôi cũng nhận được nhiều lời đề nghị từ các giải đấu khác. Lý tưởng nhất thì tôi muốn bán cậu ấy cho một câu lạc bộ nước ngoài. Chúng tôi đang ở thế rất khó khi không thể ngăn anh ấy ra đi."

Thomas Vermaelen. Ảnh: Getty Images

Quyết định của trung vệ người Bỉ vẫn chưa được đưa ra nhưng Arsene Wenger rõ ràng không hề muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ trên cùng một đường đua, nhất là sau khi tiền đạo "con cưng" Robin Van Persie đầu quân cho Man United và gây không ít khó khăn cho các đồng đội cũ tại Arsenal. Quá rõ ràng với tuyên bố trên, Wenger muốn mở đường cho Vermaelen sang Tây Ban Nha thi đấu thay vì quay lại đương đầu với đội nhà.

Trong lúc này, chiến lược gia người Pháp cũng rất muốn có thêm tiền để rủng rỉnh mua thêm cầu thủ hòng tăng cường toàn diện cho tham vọng trong mùa bóng mới. Đây là mùa hè đầu tiên mà người ta thấy "Giáo sư" chịu chi và chi đậm như vậy sau nhiều năm thất thu danh hiệu tại Xứ sương mù.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục