Arsenal vắng bộ ba người Đức trận mở màn Premier League

07:34 Thứ sáu 25/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Arsene Wenger của Arsenal tiết lộ bộ ba từng giành được chức vô địch World Cup 2014 trong màu áo tuyển Đức gồm Mesut Oezil, Per Mertesacker và Lukas Podolski, sẽ vắng mặt trong trận mở màn Premier League mùa 2014-15 gặp Crystal Palace, theo Daily Mail.

Lý do những cầu thủ này không đá trận đầu tiên của mùa giải vì được HLV Arsene Wenger cho phép nghỉ ngơi sau khi vừa thực hiện nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia. Cả 3 cầu thủ này sẽ không trở lại tập trung cùng Arsenal cho tới ngày 11 tháng 8, tức 5 ngày trước trận đấu của Arsenal với đoàn quân của HLV Tony Pulis.


Trả lời phỏng vấn trước báo chí, HLV Wenger nói: "Tôi cho phép họ có thêm thời gian nghỉ ngơi, vì tôi rất có kinh nghiệm về cách sử dụng cầu thủ sau khi họ đá trận chung kết World Cup. Họ đã sẵn sàng chưa ư? Mertesacker có sự chuẩn bị tốt, nhưng ở trận đầu tiên của mùa giải thì tôi không nghĩ họ sẵn sàng ra sân vào ngày 16 tháng 8 tới".

"Giai đoạn sau World Cup rất khó khăn khi các cầu thủ có rất ít thời gian để nghỉ ngơi. Trận chung kết World Cup kết thúc vào ngày 14/07 và Premier League khai màn vào ngày 16/08. Từ FIFA, chúng tôi phải tuân theo luật cho cầu thủ nghỉ ngơi 4 tuần. Điều này khiến tôi rất khó xử trong việc phối hợp mọi thứ hài hòa với nhau".

Sau mùa hè bận rộn với nhiều vụ chuyển nhượng, Arsenal rất được chờ đợi sẽ tạo nên cú hích tại Premier League mùa giải mới. Giới chuyên môn hiện tại đánh giá khá cao "pháo thủ" khi họ có những sự bổ sung nhân sự chất lượng như Alexis Sanchez, Mathieu Debuchy...
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục