Arsenal tranh mua tiền đạo mục tiêu của Man United

06:33 Chủ nhật 09/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo mới nhất từ O Jogo, Pháo thủ đã để mắt đến tiền đạo Mehdi Taremi của FC Porto.

 

Với thành tích 31 bàn sau 51 trận đầy ấn tượng mùa trước, Taremi đã nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu khắp châu Âu. Sau Man United, Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo tài năng này trong nỗ lực củng cố hàng tấn công.

Mehdi Taremi  Arsenal  O Jogo, the Gunners have set their sights on Mehdi Taremi from FC Porto - Bóng Đá

 Mehdi Taremi được Arsenal theo đuổi.

Cũng như Man United, Arsenal có nhiều tiền đạo cánh chất lượng, nhưng lại thiếu một trung phong chủ lực. Và Taremi là lựa chọn không tồi bởi kinh nghiệm, tài năng đã được khẳng định. Cầu thủ người Iran cho thấy anh ấy có thể tỏa sáng trên sân khấu lớn với cú đúp trong trận thua 6-2 của Iran trước Anh tại World Cup 2022.

Taremi đã 30 tuổi và không phải là phương án dài hạn cho Pháo thủ. Dù sao, Arteta vẫn cần một tiền đạo giàu kinh nghiệm hơn trong đội hình. Taremi - với mức giá vào khoảng 20 triệu euro - sẽ đáp ứng được đòi hỏi của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, ở vai trò trung phong chủ lực lẫn dự phòng.

Về phần Man United, Quỷ đỏ hiện đang tiếp cận tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta, nhưng cũng đã được liên kết với một động thái cho Taremi của Porto.

Minh Tuấn | 05:35 09/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục