Arsenal thua sốc lượt đi, Merson dự đoán kết quả khi tái đấu West Ham

11:12 Thứ bảy 10/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnHứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ vào cuối tuần này khi người hâm mộ theo dõi Premier League.

Arsenal đã giành chiến thắng 3-1 sau cuộc đụng độ với đội dẫn đầu bảng Liverpool ở vòng đấu trước, khi Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Leandro Trossard đều ghi bàn trong trận đấu trên sân nhà.

Pháo thủ sẽ tìm cách gây thêm áp lực lên đối thủ của họ vào cuối tuần này khi họ hành quân tới sân của người hàng xóm London là West Ham, đội đang có phong độ không cao nhưng đã gây sốc khi đánh bại Pháo thủ trên sân Emirates cuối năm ngoái.

Paul Brown - Arsenal can win the Premier League - Bóng Đá

 Arsenal vừa đánh bại Liverpool.

Paul Merson dự đoán kết quả của trận đấu là West Ham 1-2 Arsenal, nhận định: "Arsenal không thể đánh mất bất kỳ điểm nào từ nay đến cuối mùa giải và vừa có chiến thắng 3-1 trước Liverpool. Tôi nghĩ họ sẽ thắng trận này."

"Đội bóng của David Moyes đã không thắng trận nào ở Premier League kể từ khi đánh bại Arsenal ở trận lượt đi cách đây gần 1 tháng rưỡi, điều đó cho thấy họ đang có phong độ tệ hại."

"Đây là tình hình hiện tại của Arsenal - họ là một đội rất mạnh, nhưng họ cần thể hiện bản năng sát thủ của mình và kết liễu các trận đấu nếu muốn giành chức vô địch giải đấu đầu tiên sau hơn 20 năm."

Thanh Vũ | 10:14 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục