Arsenal, M.U nhận báo giá Toney

08:54 Thứ bảy 26/08/2023

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Frank đã lên tiếng về khả năng ra đi của chân sút người Anh.

 

Tiền đạo Ivan Toney đã gia nhập một trong những công ty hàng đầu thế giới, CAA Stellar - nơi đã tạo điều kiện thuận lợi để Jack Grealish chuyển đến Manchester City đồng thời đưa Gareth Bale sang Real Madrid. 

Động thái của Toney làm dấy lên nhiều suy đoán về khả năng anh rời khỏi Brentford, trong bối cảnh những Arsenal hay Man Utd đều để mắt đến cái tên này.

Brentford ‘need to consider’ new Ivan Toney contract — Thomas Frank - Bóng Đá

 Toney đang được nhiều CLB quan tâm. 

Tuy nhiên theo HLV Thomas Frank, mức phí để các câu lạc bộ có thể chiêu mộ thành công ngôi sao người Anh sẽ không hề rẻ, trong bối cảnh giao kèo giữa Toney và Brentford vẫn còn thời hạn đến năm 2025.

Trước cuộc chạm trán Crystal Palace, Frank nói:

"Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi và chúng tôi là một câu lạc bộ bán hàng với mức giá hợp lý. Trong thị trường hiện tại, đối với trường hợp của Toney đó sẽ là mức giá rất lớn.

"Tôi nghĩ mọi việc diễn ra theo cả hai hướng. Chúng tôi đã làm rất nhiều điều cho cậu ấy [Toney] và cậu ấy cũng vậy. Tôi nghĩ đó là một mối quan hệ hợp tác tuyệt vời. Cậu ấy vẫn là cầu thủ của Brentford và tôi mong đợi cậu ấy sẽ thi đấu cho chúng tôi vào tháng Giêng."

Trường Sơn | 07:56 26/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục