Arsenal gặp khó: Di Maria không muốn rời khỏi Real Madrid

17:17 Thứ tư 28/08/2013

Cầu thủ chạy cánh người Argentina, Di Maria khẳng định rằng anh muốn tiếp tục ở lại câu lạc bộ bất chấp sự xuất hiện của Gareth Bale tại Santiago Bernabeu và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ Arsenal và Galatasaray.

Angel Di Maria khẳng định anh đang cảm thấy hạnh phúc tại Real Madrid và sẽ chiến đấu hết mình cho một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti.

Angel Di Maria. Ảnh: Internet.

Arsenal đã mở các cuộc đàm phán sơ bộ trong việc thương thảo chuyển nhượng với tiền vệ người Argentia vào tuần trước. Trong khi đó Galatasaray cũng được cho là đang theo dõi rất sát tình hình của thương vụ chuyển nhượng kỷ lục Gareth Bale sắp hoàn tất để đón đầu Di Maria, vì nhiều khả năng anh phải ra đi để nhường vị trí cho ngôi sao xứ Wales tại Bernabeu.

Cựu cầu thủ của Benfia được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận trong chiến thắng 1-0 của Real trước Granada trên sân khách vào thứ 2 vừa qua. Di Maria khẳng định anh không muốn rời khỏi thủ đô Tây Ban Nha.

Tôi hiểu rằng câu lạc bộ đang được tăng cường sức mạnh và họ biết chính xác những gì họ đang làm.” - Di Maria phát biểu trên AS.

Nhưng tôi đã ký hợp đồng với Real đến năm 2018 vào một năm trước đây và mong muốn của tôi hiện tại là tiếp tục được ở lại Bernabeu.”

Di Maria gia nhập Real Madrid từ Benfica vào tháng 6 năm 2010 và kể từ đó anh đã có hơn 100 lần ra sân thi đấu cho “Kền kền trắng.”

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục