Arsenal để mắt đến mục tiêu dài hạn của gã hàng xóm Tottenham

22:39 Thứ tư 27/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Unai Emery khẳng định rằng niềm tin của ông dành cho Bernd Leno là điều không phải bàn cãi.

Tuy nhiên, Arsenal vẫn sẽ cần một phương án dự phòng cho thủ thành người Đức trong hoàn cảnh mà Petr Cech sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này.

Theo tờ De Telegraaf, cả hai câu lạc bộ thành London là Arsenal và Tottenham đều đang dõi theo những động thái của thủ môn Andre Onana của Ajax, người cũng đang nhận được sự chú ý từ cả West Ham và Barcelona.

 - Bóng Đá

 Onana đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều ông lớn.

Đối với Tottenham đây cũng có thể trở thành một thương vụ hợp lý khi mà thủ thành Michael Vorm đã 35 tuổi và sẽ đáo hạn hợp đồng với Spurs vào cuối mùa này.

Nếu giành được chữ ký của thủ thành người Cameroon chắc chắn cũng sẽ giúp giảm đi phần nào gánh nặng trên đôi vai của Hugo Lloris – người cũng sẽ bước sang tuổi 32 vào cuối năm nay.

Tuy nhiên vấn đề có thể nảy sinh trong thương vụ này là liệu Onana có chịu làm kép phụ ở Tottenham hay không, khi mà anh vẫn có một chỗ đứng vững chắc ở Ajax cùng với đó là cơ hội thi đấu ở Champions League. Hơn nữa mức phí chuyển nhượng của thương vụ này có khả năng sẽ là trở ngại lớn với cả hai đội bóng, khi mà đại diện Hà Lan sẽ chỉ để trụ cột của mình ra đi với cái giá không dưới 30 triệu bảng. Đó là một cái giá không rẻ cho một cầu thủ dự bị, mặc dù Onana có thể trở thành một quân bài cho chiến lược dài hạn của Spurs.

Nguyễn Trần Kiên | 21:50 27/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục