Huyền thoại Arsenal: "Tôi biết Emery bị trói tay sau lưng tại Emirates"

15:34 Thứ tư 27/02/2019

TinTheThao.com.vnSeaman đưa ra nhận định đáng chú ý về tình hình nội bộ CLB cũ.

Ở TTCN mùa Đông vừa qua, Arsenal chỉ có thể mang về 1 tân binh là Denis Suarez - tiền vệ gia nhập Emirates từ Barcelona. Pháo Thủ cần chiêu mộ khá nhiều vị trí, đặc biệt là trung vệ, nơi bị bão chấn thương tàn phá nặng nề. Dù vậy, giới hạn tài chính khiến Arsenal chỉ có thể mượn cầu thủ và không mang về được những quân bài HLV Unai Emery cần.

Bất chấp không có được sự hậu thuẫn tối đa từ BLĐ, Emery vẫn lèo lái Pháo Thủ góp mặt trong Top 4 Premier League. Nếu kết thúc mùa giải với vé dự Champions League, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ làm được điều người tiền nhiệm Arsene Wenger thất bại trong 2 năm cuối.

Seaman nói về Emery - Bóng Đá

 Emery giữa muôn trùng khó khăn.

Nhận định về đội bóng cũ trong chương trình The Debate của Sky Sports, cựu thủ thành David Seaman cảm phục tài năng của Emery: "Nếu thành thật, tôi ngạc nhiên khi thấy Arsenal đang có cơ hội lớn với vị trí trong Top 4. Nếu làm được, đây sẽ là mùa giải tuyệt vời."

"Tôi không thấy quá nhiều cải thiện. Tôi biết Emery đã bị trói tay sau lưng trong kỳ chuyển nhượng. Ông ấy chắc hẳn phải vò đầu bứt tóc. Emery muốn tạo ra dấu ấn, trong khi hàng thủ Arsenal lại thiếu tin cậy."

Phụng Sồ | 14:20 27/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục