Arsenal đàm phán mua chân sút 44 triệu bảng

10:11 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Calciomercato, Pháo thủ hiện đang tiến hành đàm phán để chiêu mộ tài năng người Brazil.

Thời gian gần đây, Arsenal đang thực hiện những động thái cụ thể nhằm mang về Emirates một tiền vệ trung tâm chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Nhiều nguồn tin khẳng định, Pháo thủ đã tiếp cận Fluminense để dò hỏi về trường hợp của Andre, và trong lúc thảo luận về tiền vệ này thì Arsenal đã bất ngờ có thêm một mục tiêu mới.

 - Bóng Đá

 Reis trong màu áo đội trẻ Brazil.

Cụ thể, theo tiết lộ từ Calciomercato, chủ tịch của Fluminense đã thông báo cho Arsenal về khả năng chiêu mộ Matheus Reis, một tiền đạo đầy sáng giá của câu lạc bộ. Được biết, chân sút 16 tuổi sở hữu một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 44 triệu bảng, và hiện đang được đánh giá như một trong những tài năng triển vọng nhất ở Nam Mỹ.

Nguồn tin trên khẳng định, Arsenal đã quyết định triển khai kế hoạch chiêu mộ Reis sau khi tiến hành đánh giá về cầu thủ này. Đáng chú ý, Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar được cho là cảm thấy mức phí hiện tại của Reis khá cao và đang cố gắng đàm phán để thuyết phục Fluminense về một con số hợp lý hơn.

Huỳnh Phong | 09:13 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục