Arsenal công bố hợp đồng mới

07:02 Chủ nhật 28/01/2024 | 4

Pháo thủ thành London tiếp tục có thêm một nhà tài trợ mới từ thời điểm này.

Arsenal chính thức công bố hợp đồng tài trợ mới với nhà sản xuất ô tô MG Motor UK của Anh.

Là một trong những câu lạc bộ bóng đá được yêu thích nhất toàn cầu, Arsenal đã có sự hồi sinh mạnh mẽ trong hai mùa giải vừa qua. Thành công trên sân cỏ của đội đã thu hút sự chú ý của nhiều thương hiệu tìm kiếm cơ hội tài trợ.

Thành tích thực tế trên sân cỏ của đội bóng Mikel Arteta rõ ràng nâng cao khả năng tiếp cận các đối tác, biến CLB trở thành lựa chọn hấp dẫn cho các doanh nghiệp muốn hợp tác.

Arsenal has officially announced a new sponsorship deal with UK car maker MG Motor UK - Bóng Đá

 Arsenal có nhà tài trợ mới.

Pháo thủ, với mục tiêu tối đa hóa doanh thu, đã thông báo trên trang web chính thức rằng MG Motor UK sẽ là đối tác ô tô mới của đội bóng. Hợp đồng kéo dài nhiều năm mang lại nguồn thu nhập bền vững và đảm bảo cho Arsenal.

Guy Pigounakis, Giám đốc Thương mại của MG Motor UK, cho biết: “Gia nhập Arsenal nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập đánh dấu một chương quan trọng của MG. Chúng tôi không chỉ hỗ trợ một câu lạc bộ nổi tiếng thế giới; nhưng nhằm mục đích thúc đẩy tương lai của bóng đá bằng cách thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao chuyên nghiệp dành cho nữ và thể hiện niềm đam mê của chúng tôi đối với môn thể thao vĩ đại nhất trên trái đất.”

Tiểu Lam | 06:04 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục