Arsenal chùn bước trong thương vụ 26.9 triệu bảng vì Unai Emery

09:35 Thứ năm 09/08/2018

TinTheThao.com.vnSau tuyên bố của tân HLV Unai Emery về đội hình hiện tại, BLĐ Arsenal cân nhắc khả năng kích hoạt thương vụ 26.9 triệu bảng được dự tính trước đây.

Ngay sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng ở Emirates, HLV Unai Emery đã mang về những tân binh chất lượng hứa hẹn sẽ mang về những thành tích trong mùa giải mới. Đó là những Lucas Torreira, Bernd Leno, Sokratis, Mattéo Guendouzi và Stephan Lichtsteiner.

Arsenal chùn bước trong thương vụ 26.9 triệu bảng vì Unai Emery - Bóng Đá

 Arsenal nhiều khả năng sẽ từ bỏ thương vụ Vida.

Chưa dừng lại ở đó, với mong muốn cải thiện hàng thủ, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên kế hoạch tậu tiếp một trung vệ đẳng cấp nữa khi Koscielny và Mustafi vẫn chưa mang đến sự yên tâm. Cái tên mà cựu HLV Sevilla nhắm đến chính là Domagoj Vida - người đã có một màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo của ĐT Croatia tại VCK World Cup 2018 vừa qua.

Theo đuổi từ rất lâu và Arsenal đã đưa ra mức giá 26.9 triệu bảng để thuyết phục CLB Besiktas nhả người.

Thế nhưng đến thời điểm này, khi phiên chợ Hè sắp kết thúc, The Gunners lại hết sức cân nhắc và có phần chùn bước trong thương vụ này vì phát biểu của HLV Emery. Theo đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Evening Standard, vị chiến lược gia 46 tuổi khẳng định: "Tôi đang rất hài lòng với nhân sự ở Arsenal thời điểm hiện tại."

Chính vì thế, Pháo thủ cũng không vội gì chi tiền để mua thêm Vida và làm tình hình nhân sự thêm phần rối ren và cũng tạo cho HLV Emery những khó xử trong việc lựa chọn đội hình.

Đăng Huy | 08:45 09/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục