Arsenal choáng váng vì Partey

06:19 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV ĐT Ghana Chris Hughton chia sẻ điều tệ hại mà CĐV Arsenal không mong muốn về Thomas Partey.

Arsenal đã nhận thông tin trời giáng mới với hy vọng chào đón Thomas Partey trở lại thi đấu trong tương lai gần, khi tiền vệ này bị loại khỏi ĐT Ghana tham dự AFCON 2024. 

Cầu thủ 30 tuổi này đã phải nghỉ thi đấu vì vấn đề ở háng kể từ đầu tháng 11. Đã có một số mong chờ cựu cầu thủ Atletico Madrid sẽ trở lại chơi bóng trong năm mới, nhưng thông tin gần đây đã làm tiêu tan những hy vọng đó. Nhận xét của HLV Ghana Chris Hughton về Partey là điều tiêu cực, trích dẫn từ Football London:

"Tôi nói điều này không phải theo cách gây bất lợi cho đội hình mà chúng tôi có, nhưng Thomas Partey chắc chắn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của ĐT Ghana".

Arsenal choáng váng vì Partey - Bóng Đá

 Partey đang dính chấn thương nặng.

"Trong khoảng thời gian này, tôi đã dành rất nhiều thời gian với Partey và cũng làm việc với các nhân viên y tế của CLB Arsenal. Họ sẽ xử lý chấn thương này một cách thận trọng và cầu thủ cũng vậy. Đây là một chấn thương nghiêm trọng đối với Partey và là chấn thương lớn nhất mà cậu ấy gặp phải".

"Điều quan trọng nhất với tư cách là HLV trưởng và Liên đoàn bóng đá Ghana chính là mang đến cho cậu ấy sự hỗ trợ cần thiết trong khoảng thời gian này. Từ tất cả những thông tin mà chúng tôi đã được cung cấp, tiến trình hồi phục thận trọng dành cho cậu ấy sẽ được tiến hành và liệu trình ấy không phù hợp với khoảng thời gian dự AFCON".

Lữ Phong | 05:21 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục