Arsenal chi 2,5 triệu Bảng mua hậu vệ trẻ của Le Havre

14:28 Thứ ba 25/06/2013

Câu lạc bộ Arsenal đã ngỏ lời với câu lạc bộ Pháp Le Havre, đề nghị đội bóng đang chơi ở Ligue 2 nhượng lại hậu vệ trẻ được đánh giá cao là Benjamin Mendy.

Theo Daily Mail, các tuyển trạch viên của Arsenal đã tỏ ra rất ấn tượng với tài năng của Mendy, hậu vệ trái năm nay chỉ mới 18 tuổi. Anh đã từng đại diện cho tất cả các đội trẻ của nước Pháp và hiện tại Mendy đang là thành viên trụ cột của đội U19 xứ 'Gaulois'.

Hậu vệ trái Benjamin Mendy của Le Havre và U19 Pháp. Ảnh: Internet.

Đây không phải là lần đầu tiên Arsenal quan tâm tới tài năng của Mendy. Ngay từ khi anh ký bản hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên cho Le Havre vào năm 2011, các tuyển trạch viên của Arsenal đã tiếp cận và đặt vấn đề với cầu thủ này nhưng không thành.

Không chỉ có Arsenal là đội bóng duy nhất đưa Mendy vào tầm ngắm. Hậu vệ của Le Havre còn là mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của những đội bóng khắp Châu Âu như Juventus, Sunderland, Cardiff và Lyon.

Hiện tại, Daily Mail cho biết Arsenal đã gửi một lời đề nghị 2,5 triệu Bảng để hỏi mua Mendy nhưng vẫn chưa được Le Havre chấp thuận. Đội bóng Ligue 1 muốn ít nhất 5 triệu Bảng mới chấp nhận để Mendy chia tay sân Stade Océane.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục