Argentina triệu tập đội hình: “Đầu xù” trở lại

08:55 Thứ năm 02/08/2012

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Newcastle ở mùa giải trước, trung vệ “đầu xù” Fabricio Coloccini đã được HLV Alejandro Sabella triệu tập trở lại ĐT Argentina chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Đức.

Vào ngày hôm nay, HLV Alejandro Sabella đã công bố danh sách 18 cầu thủ Argentina được triệu tập cho trận giao hữu gặp ĐT Đức sẽ diễn ra vào ngày 15/8 tới. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của trung vệ Fabricio Coloccini sau thời gian dài vắng mặt.

Ở VCK World Cup 2010 tại Nam Phi, Fabricio Coloccini đã được HLV Diego Maradona triệu tập. Tuy nhiên, kể từ khi “Cậu bé vàng” chia tay Albiceleste, trung vệ Newcastle không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của các đời HLV sau đó như Sergio Batista hay Alejando Sabella.

Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện trong màu áo Newcastle ở mùa giải trước, “gã đầu xù” đã được triệu tập trở lại. Đây cũng là sự thay đổi duy nhất so với lần triệu tập gần đây nhất của HLV Alejandro Sabella. Tuy nhiên, trong màu áo ĐT Argentina, Coloccini sẽ phải cạnh tranh vị trí trung vệ với bộ 3 Federico Fernandez - Hugo Campagnaro - Ezequiel Garay.

Thành phần triệu tập còn lại của Argentina vẫn là những gương mặt quen thuộc đã từng đánh bại Brazil 4-3 trong trận giao hữu gần nhất. Sergio Aguero, Gonzalo Higuain, Lionel Messi, Ezequiel Lavezzi là những ngôi sao đáng chú ý trên hàng công của Albiceleste.

Theo lịch thi đấu, vào ngày 15/8 tới, thầy trò Alejandro Sabella sẽ có trận giao hữu với ĐT Đức tại Frankfurt. Trong tháng 9, đội bóng xứ Tango sẽ có 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2014, gặp Paraguay (7/9) và Peru (11/9).

Danh sách ĐT Argentina được triệu tập

Thủ môn: Mariano Andujar (Catania); Sergio Romero (Sampdoria)

Hậu vệ: Hugo Campagnaro (Napoli); Fabricio Coloccini (Newcastle); Federico Fernandez (Napoli); Ezequiel Garay (Benfica); Marcos Rojo (Spartak Moscow); Pablo Zabaleta (Manchester City).

Tiền vệ: Fernando Gago (Valencia); Pablo Guinazu (Internacional); Javier Mascherano (Barcelona); Angel Di Maria (Real Madrid); Jose Sosa (Metalist).

Tiền đạo: Sergio Aguero (Manchester City); Gonzalo Higuain (Real Madrid); Ezequiel Lavezzi (Paris Saint-Germain); Lionel Messi (Barcelona); Eduardo Salvio (Benfica).

Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục