Argentina leo lên vị trí thứ Ba trên BXH của FIFA

23:24 Thứ tư 07/11/2012

Albiceleste đã leo lên một bậc trên bảng xếp hạng Fifa sau một tháng thi đấu thành công tại Vòng loại World Cup 2014. Trong khi đó, La Furia Roja tiếp tục ngự trị trên ngôi vị dẫn đầu dù cho có hòa Pháp.

Bảng xếp hạng của Fifa không có gì thay đổi ở ngôi đầu khi Tây Ban Nha vẫn giữ vững được vị trí số một của họ. Các học trò của Vicente Del Bosque tiếp tục dẫn đầu thế giới dù cho họ vừa hòa 1-1 với Pháp.

Argentina có tiến bộ vượt bậc so với tháng trước. Ảnh: Getty

Trong khi đó, Argentina đã qua mặt Bồ Đào Nha để nắm giữ vị trí thứ ba trên bảng tổng sắp. Lionel Messi và đồng đội đã có những chiến thắng thuyết phục trước Uruguay và Chile trong tháng vừa qua để tăng một bậc.

Tuyển Đức vẫn tại vị sau Tây Ban Nha và trên Argentina. Những kết quả thất vọng chưa đẩy họ ra khỏi ngôi vị á quân nhưng đó cũng là những cảnh báo từ Argentina. Còn Italia, gia nhập vào tốp năm đội dẫn đầu khi tăng liên tục ba bậc sau chiến thắng trước Armeria và Đan Mạch.

Đại biểu của Xứ sương mù đang xếp thứ sáu, dưới họ một hạng là Hà Lan; cả hai đều rớt một nấc so với cùng kỳ năm ngoái. Colombia tăng một, Nga lên tới ba hạng và Croatia cũng tăng một vị trí. Tất cả tạo nên 10 vị trí đầu tiên trên BXH của Fifa tháng vừa qua.

Chủ nhà của World Cup 2014 đang nằm ở vị trí thứ 13 sau hai chiến thắng dễ dàng trước Nhật Bản và Iraq trong hai trận giao hữu.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục