'Áo điều hòa' sắp xuất hiện tại World Cup 2014?

15:17 Thứ sáu 06/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vì khí hậu ẩm nóng của Brazil, hãng dụng cụ thể thao mới đây đã tung bộ áo dành riêng tại World Cup năm nay để chống lại điều này.

Nhiệt độ trung bình tại Brazil luôn ở mức 30 độ C và rất ít khi có mưa, đây là thử thách vô cùng lớn với các cầu thủ châu Âu. Những ngôi sao thường sống ở những nơi nhiệt độ khá thấp, thậm chí vào những ngày Hè, nhiệt độ cũng không quá 20 độ C.

'Vũ khí' mới tại World Cup 2014. Ảnh: Internet.

Chính điều này, buộc các cầu thủ phải tập luyên để quen dần, thậm chí đội tuyển Italia còn đạp xe trong phòng xông hơi để quen với khí hậu nóng ẩm.

Nắm bắt được nhu cầu này, Adidas đã cho tung ra thị trường mẫu áo dành riêng cho World Cup năm nay nhằm giúp các cầu thủ chống lại sức nóng tại Brazil.

Chiếc áo vest được mang tên adiPower đảm bảo không khí ngay lớp da cầu thủ luôn ổn định ở mức 24 độ C. Sản phẩm này hoạt động như một chiếc điều hòa mini, nó sẽ giúp làm mát phần tay và ngực, đồng thời ngăn cho da tiếp xúc trực tiếp với lớp khí làm mát bên trong áo bằng chất liệu đặc biệt.

Được biết, hiện đã có 9 Liên đoàn được tài trợ để sử dụng những chiếc áo đặc biệt này tại World Cup 2014. Trong đó có những đội tuyển lớn như Đức, Tây Ban Nha, Argentina và Colombia.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục