Angel Gomes ký HĐ với Man Utd nếu Solskjaer làm một việc

21:07 Thứ sáu 19/06/2020

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này, Manchester United đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với Angel Gomes.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra thế nào?

Trong bối cảnh Chelsea đã nhanh chóng tiếp cận Angel Gomes, Man United cũng sớm đưa ra những lời đề nghị nhằm gia hạn hợp đồng ngôi sao trẻ này. Tờ Telegraph tiết lộ, giới chủ Man United vẫn quyết tâm sẽ giữ chân Gomes bằng mọi giá.

Và thực tế, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa qua xác nhận, Man United đã có động thái dành cho Gomes. Ông cho hay: "Gomes là cầu thủ trẻ hàng đầu mà chúng tôi có ở câu lạc bộ trong nhiều năm qua và chúng tôi đã đề nghị cậu ấy một thỏa thuận hợp đồng mới. Hy vọng cậu ấy sẽ nhận lấy. Nếu không, tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất."

Được biết, để thuyết phục Gomes ở lại Old Trafford, Man United sẵn sàng đề nghị mức lương 25 nghìn bảng/tuần. Nhưng hiện tại, chưa rõ tài năng 19 tuổi sẽ đồng ý đặt bút ký hợp đồng gia hạn với Man United hay không. 

Mới nhất, nguồn tin từ tờ Goal khẳng định, Gomes vẫn đang lưỡng lự trong việc ký vào bản giao kèo mới. Bởi lẽ, quyết định cuối cùng của Gomes sẽ phụ thuộc rất nhiều vào những cơ hội mà anh sẽ nhận được trong tương lai gần.

Điều này đồng nghĩa, Gomes sẽ chỉ tiếp tục gắn bó với Man United một khi Solskjaer trao thêm cơ hội ra sân cho cầu thủ trẻ này.

Angel Gomes likely to sign new contract if Ole Gunnar Solskjaer does one thing - Bóng Đá

 Solskjaer cần cho Gomes thêm cơ hội.

Tiểu Lam | 20:09 19/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục