Andy Schleck lỡ Olympic, Cancellara tạm biệt Tour de France

11:09 Thứ bảy 14/07/2012

Đội đua xe đạp RadioShack cho biết cua rơ Andy Schleck sẽ không thể tham dự Thế vận hội London 2012 khi chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương cột sống.

Andy Schleck lỡ Olympic - Ảnh Getty

Nhà vô địch Tour de France 2010 (đôn từ á quân do Contador dính doping) gặp tai nạn khá nặng hồi cuối tháng trước trong chặng đua ở Criterium du Dauphine và vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương. Cho tới nay, mỗi khi ngồi lên xe tập luyện, Schleck vẫn luôn cảm thấy đau buốt. Bác sĩ đội RadioShack Andreas Goesele cho biết trong một thông báo hôm thứ Năm rằng Schleck đã phải trải qua một đợt chụp cắt lớp MRI. Kết quả là vết thương vẫn chưa hoàn toàn lành lặn. Môn xe đạp sẽ diễn ra vào 27/08, nhưng Schleck vẫn không thể bình phục.

Trong một diễn biến khác, chuyên gia đua tính giờ Fabian Cancellara đã xin rút lui khỏi Tour de France 2012 để về nhà "hộ đê" vì cô vợ Stefani sắp lâm bồn. Ngoài ra, cua-rơ Thụy Sĩ cũng muốn tập trung sức lực cho Olympic 2012 sắp tới. Cũng phải nói thêm rằng trước khi rút lui, Cancellara đã tụt xuống hạng 52 trên BXH áo vàng.

Y.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục