Andy Cole khích lệ màn trình diễn của Van Persie

14:27 Thứ tư 29/10/2014

(BongDa.com.vn) - Andy Cole mới đây đã lên tiếng nói về Robin van Persie, cầu thủ gây ấn tượng nhất với anh sau trận hòa giữa Manchester United và Chelsea hôm Chủ nhật vừa qua.

Cole năm nay 43 tuổi, anh gia nhập Old Trafford vào năm 1995 và chơi ở đây 6 mùa giải. Trong khoảng thời gian đó, Cole giành được 5 danh hiệu Premier League, hai cúp FA và 1 Champions League.

Van Persie chơi hay trong trận đấu hôm Chủ nhật

Cựu cầu thủ người Anh ca ngợi màn trình diễn của Van Persie sau khi chứng kiến tiền đạo này ghi bàn vào lưới Chelsea giúp “Quỷ đỏ” gỡ hòa.

Cole nói: “Van Persie là một cầu thủ giỏi và không có nghi ngờ gì về sự tự tin của cậu ấy. Đó là một khởi đầu khó khăn, không chỉ cho Van Persie mà còn cho toàn đội.

Màn trình diễn của cậu ấy đối đầu với Chelsea là rất tốt, có thể đó là những gì tốt nhất cho đến thời điểm này của mùa giải. Nó sẽ thúc đẩy cậu ấy tiến bộ hơn.”


Trải qua 8 trận đấu ra sân ở Premier League, Van Persie mới ghi được 3 bàn thắng. Một số cổ động viên lập luận rằng chính việc Van Persie sa sút phong độ khiến thành thích của M.U đi xuống. Tuy nhiên, HLV Louis van Gaal bác bỏ điều đó.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục