Andre Santos hoàn toàn có thể quay lại Fenerbahce

10:52 Thứ hai 15/10/2012

Hậu vệ cánh người Brazil đang khoác áo Arsenal hoàn toàn có thể quay trở lại Thổ Nhĩ Kỳ để thi đấu cho câu lạc bộ cũ Fenerbahce chỉ 1 năm sau anh rời khỏi đội bóng này để gia nhập sân Emirates vào mùa hè năm ngoái.

Andre Santos đã từng gia nhập Arsenal với kỳ vọng sẽ trở thành một trụ cột nơi hàng phòng ngự của Pháo Thủ. Hậu vệ này có lối chơi tốc độ, kỹ thuật và luôn sẵn sàng xông về phía trước để tham gia tấn công. Tuy nhiên dù có mùa giải đầu tiên không đến nỗi nào, nhưng Andre Santos đang tự đẩy mình vào thế khó khi liên tục dính vào những rắc rối bên ngoài sân cỏ.

Andre Santos và HLV Wenger. Ảnh: Internet.

Gần đây nhất, cầu thủ này đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi lái xe với tốc độ lên đến hơn 209 km/giờ. Không chỉ vậy, phong độ sa sút cũng khiến cho Andre Santos gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính với hậu vệ trẻ Kieran Gibbs bên hành lang trái của Arsenal.

Nếu như tình hình không được cải thiện, rất có thể Andre Santos sẽ sớm ra đi, thậm chí là ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Một số đội bóng đã liên hệ với cầu thủ này, bao gồm có đội bóng Brazil Botafogo. Đội bóng cũ Fenerbahce cũng rất muốn tái hợp với Andre Santos.

Andre Santos từng trải qua 2 mùa bóng thành công cùng với Fenerbahce và giúp đội chủ sân Sukru Saracoglu giành một chức vô địch quốc gia vào mùa bóng 2010-2011 trước khi cập bến Arsenal với giá 5,8 triệu Bảng.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục