Ancelotti: "1 tiền đạo xuất sắc, nhưng không phải lúc nào cũng ghi bàn"

20:20 Thứ hai 01/04/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Madrid Universal, HLV Carlo Ancelotti đã dành nhiều lời khen ngợi đến cậu học trò của mình.

Trao đổi sau trận thắng Athletic Bilbao, HLV Carlo Ancelotti đã dành nhiều lời khen ngợi đến màn thể hiện của Rodrygo Goes. Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

"Rodrygo đã có một trận đấu tuyệt vời và tạo nên sự khác biệt. Cậu ấy đã giúp chúng tôi dẫn trước từ rất sớm, đóng góp hai khoảnh khắc có chất lượng tuyệt vời. Đó là những gì Rodrygo làm, và cũng là những gì cậu ấy cần phải làm.”

Ancelotti đáp trả phàn nàn của Pep về lịch thi đấu - Bóng Đá

 Ancelotti khen ngợi Rodrygo. 

“Tôi nghĩ Rodrygo chơi tốt ở mọi vị trí, mặc dù mọi người nói rằng cậu ấy thể hiện tốt hơn ở bên cánh trái. Hãy nhớ rằng Rodrygo đã ghi hai bàn khi chơi bên cánh phải trong trận bán kết Champions League. Cậu ấy là một tiền đạo xuất sắc, nhưng không phải lúc nào cũng ghi bàn, và đó là điều bình thường."

"Có một số trường hợp cá biệt về vị trí tiền đạo như Ronaldo hay Benzema, khi nói đến việc ghi bàn. Khi thời gian trôi qua và với kinh nghiệm, Rodrygo sẽ tiến bộ hơn ở khía cạnh này.”

“Rodrygo chơi bóng với cường độ cao, và vì cậu ấy còn trẻ, nên tôi cũng yêu cầu cậu ấy tham gia công tác phòng thủ." 

Huỳnh Phong | 19:22 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục