Ana Ivanovic, Fabio Fognini quậy thả ga bên cá heo

15:42 Thứ tư 19/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - "Hoa khôi" làng banh nỉ cùng người đồng nghiệp đến từ Italia - Fabio Fognini đã có những giây phút thư giãn cực kỳ thú vị trước thềm Miami Masters.

22h00 đêm nay, các trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ Miami Masters (còn có tên gọi khác là Sony Open Tennis) sẽ được chính thức diễn ra. Trước đó 1 ngày, các tay vợt đã có những khoảnh khắc vui nhộn với cá heo tại khu vui chơi Miami Seaquarium.

"Bông hồng" người Serbia - Ana Ivanovic tỏ ra vô cùng phấn khích bên cạnh một chú cá heo xanh. Năm nay, Ivanovic được xếp làm hạt giống số 12 và được miễn vòng đấu đầu tiên. Dù đã gần 10 lần tham dự giải đấu diễn ra tại Florida, song tay vợt 26 tuổi vẫn chưa để lại dấu ấn đáng nhớ nào. Thành tích tốt nhất của cô chỉ là vào đến vòng 4 trong 3 năm liên tiếp, từ 2011-2013.

Trong khi đó tay vợt người Ý - Fabio Fognini cũng không giấu nổi sự hào hứng. Cách đây ít lâu, anh vừa lận lưng cho mình chức vô địch đầu tiên trong mùa giải tại Chile Open.

Ở Miami lần này, Fognini là hạt giống số 14 và rất khó để đi sâu khi nhánh đấu của anh có sự hiện diện của đương kim số 1 thế giới Rafael Nadal.

Được biết, đây là hoạt động thường niên của BTC Miami Masters nhằm giúp các tay vợt thư giãn trước khi bước vào những trận đấu căng thẳng tại giải.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục