Ăn mừng như thể vô địch, Ronaldo bị dàn sao Barca bóc mẽ

16:02 Thứ sáu 24/11/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Ronaldo đã bị đối thủ chế giễu sau khi ăn mừng có phần thái quá sau chiến thắng trước APOEL Nicosia.

Cụ thể, tờ Diario Gol cho biết: “Nhiều cầu thủ của HLV Ernesto Valverde không thể nhịn cười khi chứng kiến CR7 ăn mừng như thể đó là những bàn thắng ở trận chung kết Champions League vậy”. Thậm chí, tờ này còn khẳng định Lionel Messi đã cười phá lên khi chứng kiến "trò lố" của Ronaldo. 

Ăn mừng như thể vô địch, Ronaldo bị dàn sao Barca bóc mẽ - Bóng Đá

 Đây là hành động khiến Ronaldo bị "bóc mẽ".

Mọi chuyện khởi nguồn từ lúc tỉ số đang là 4-0 nghiêng Real Madrid, tiền đạo người Bồ Đào Nha sau đó đã ghi liền hai bàn thắng để Kền kền trắng chốt hạ trận đấu với chiến thắng giòn giã 6-0. Đáng nói, đến bàn thắng thứ 6, Ronaldo vẫn ăn mừng một cách rất phấn khích. 

Tuy nhiên, đây cũng là điều dễ hiểu bởi anh đang chịu rất nhiều áp lực từ dư luận. Tại đấu trường La Liga, chân sút 32 tuổi đang trải qua chuỗi trận tịt ngòi khủng khiếp với 1 bàn thắng sau 8 trận đấu.

Song, Champions League lại có một Ronaldo rất khác. Theo thống kê, Ronald đang có 18 bàn thắng tại Champions League trong 1 năm dương lịch và chính thức phá kỷ lục ghi 16 bàn do chính anh thiết lập trong năm 2015. Cú đúp trước APOEL cũng giúp CR7 cán mốc 100 bàn thắng tại giải đấu danh giá nhất châu Âu. 

Xem lại diễn biến chính trận đấu giữa Real và APOEL: 

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 15:16 24/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục