Alonso gọi tên sao Chelsea có khả năng giành Chiếc giày vàng

18:36 Thứ hai 13/09/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ Marcos Alonso đánh giá 1 đồng đội ở Chelsea có khả năng cạnh tranh cuộc đua đến danh hiệu Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh.

Chelsea đang có phong độ cao ở thời điểm đầu mùa giải 2021/22. Họ đã có được 10 điểm sau 4 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh và cùng với Liverpool và Manchester United dẫn đầu BXH.

Một trong những nhân tố có đóng góp quan trọng trong chiến tích của The Blues chính là tân binh Romelu Lukaku. Theo đó, tiền đạo người Bỉ đã ghi được 3 bàn thắng trong 3 trận góp mặt trong thành phần đội chủ sân Stamford Bridge. Gần nhất là cú đúp vào lưới Aston Villa, giúp Chelsea thắng 3-0 trên sân nhà.

Alonso gọi tên sao Chelsea có khả năng giành Chiếc giày vàng - Bóng Đá

Lukaku ghi cú đúp bàn thắng trong trận gặp Aston Villa.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của người đồng đội, hậu vệ Marcos Alonso đã có những nhận định trên trang chủ Chelsea: "Anh ấy rất mạnh mẽ và ghi nhiều bàn thắng. Tất nhiên rồi, Lukaku là một trong những cầu thủ hàng đầu ở vị trí trung phong. Thật tuyệt khi chúng tôi có được sự phục vụ của anh ấy. Cuộc đua đến Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh sẽ rất cam go nhưng cơ hội vẫn rộng mở với anh ấy.

Nếu cả đội đoàn kết, tạo điều kiện tốt nhất cho Lukaku ghi bàn tôi nghĩ anh ấy sẽ còn ghi rất nhiều bàn từ đây cho đến hết mùa giải. Bạn có thể thấy rằng, những đội bóng vô địch Ngoại hạng Anh trong những năm qua đều có 1 đại diện trong danh sách vua phá lưới. Và giờ thì chúng tôi đang có một Lukaku có phong độ cao."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Romelu Lukaku tại Chelsea năm 2011: 

 
Đăng Huy | 17:38 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục