Allardyce: Không hề có chuyện West Ham sẽ mua Berbatov hay Carroll

08:55 Thứ tư 18/07/2012

HLV West Ham Sam Allardyce thừa nhận khả năng mà CLB chiêu mộ thành công tiền đạo Andy Carroll của Liverpool hay Dimitar Berbatov của Man United là cực thấp.

Theo thông tin được tờ Daily Mail đăng tải, sau khi bất thành trong thương vụ Carroll, West Ham nhiều khả năng sẽ hỏi mượn Berbatov 1 năm và đợi đến Hè năm sau để có thể chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Thế nhưng, HLV của họ đã lên tiếng phủ nhận tất cả.


Allardyce nói trên Sky Sports News: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi không thể đảm bảo một thỏa thuận với Andy hay Liverpool vào lúc này."

"Chúng tôi đã nói chuyện và có buổi đàm phán với họ song mọi chuyện lại không có gì tiến triển để Andy có thể đến West Ham."


Vị HLV của West Ham nói thêm về thương vụ với Berbatov, cầu thủ đang là người thừa của Quỷ đỏ và rất muốn được rời khỏi Old Trafford.

"Đó là phỏng đoán trên các phương tiện truyền thông, tôi đã không có bất kỳ cuộc tiếp xúc với Sir Alex cả," Allardyce nói thêm.

"Có một tuyên bố từ Dimitar rằng cậu ấy sẵn sàng ra đi với mức giá 6,3 triệu Euro. Mọi người đều biết chúng tôi đang tìm kiếm một tiền đạo, đó là lí do mà họ cho rằng chúng tôi muốn có Dimitar, nhưng tôi đã không có bất kỳ cuộc trò chuyện nào với Sir Alex."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục