Alisson tiết lộ bí quyết cản penalty thần sầu khiến Chelsea ôm hận

19:20 Thứ ba 22/09/2020

TinTheThao.com.vnCả đội hình của Liverpool vừa có một trận đấu xuất sắc trước Chelsea.

Ở trận ra quân Premier League, khi để Leeds United ghi đến 3 bàn và chỉ giành chiến thắng cuối trận, Liverpool đã bị nghi ngờ khả năng. Tuy nhiên đến ngày chạm trán Chelsea, họ hoàn toàn cho thấy đẳng cấp của nhà đương kim vô địch, thắng một The Blues có nhiều tân binh sáng giá với tỷ số 2-0.

Liverpool không chỉ bùng nổ ở hàng công, hàng phòng ngự của họ cũng chơi rất tỉnh táo, nổi bật nhất là tình huống cản penalty của Alisson Becker. Jorginho là người được giao trọng trách đá phạt đền. Ở 8 lần đá penalty trước đó, Jorginho đã sút thành công cả 8. Tuy nhiên Alisson lại cản phá thành công khiến tiền vệ người Ý ôm hận.

2 thái cực giữa Kepa và Alisson - Bóng Đá

 Tình huống cản penalty của Alisson.

Mới đây, Alisson Becker đã chia sẻ về tình huống tỏa sáng của mình với trang web của Liverpool: "Tôi rất hạnh phúc, bởi ở Community Shield chúng ta đã thua penalty. Khi đó, bạn sẽ tự nhủ mình có thể làm được hơn thế. Bí quyết là cần nỗ lực, cần chắc rằng mình ở đúng vị trí, đổ người đúng hướng, làm việc chăm chỉ. Cả đội video đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều."

"Khi bóng bật lại, Millie (James Milner) và Virg (Virgil van Dijk) cũng đã làm rất tốt. Nhưng pha cản phá đó hoặc bất cứ pha cản phá nào cũng không phải điều quan trọng nhất, quan trọng là cả đội đã chơi rất tốt. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều thứ phải làm ở phần còn lại của mùa giải."

Nhìn lại ngày Alisson đến Liverpool:

 
Thanh Vũ | 18:22 22/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục