Alan Shearer nêu 3 vị trí Chelsea chắc chắn phải bổ sung

11:10 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Premier League Alan Shearer đã nói với Chelsea rằng họ vẫn cần thực hiện 3 bản hợp đồng quan trọng.

Trước kỳ chuyển nhượng tháng 1, chi tiêu chuyển nhượng của Chelsea đã vượt mốc 1 tỷ bảng kể từ khi Boehly nhận quyền kiểm soát câu lạc bộ từ tay Roman Abramovich vào năm 2022. Với những cái tên như Raheem Sterling, Wesley Fofana, Moises Caicedo, Cole Palmer và Mykhaylo Mudryk đều đến với số tiền lớn.

Tổng cộng, 30 cầu thủ đội 1 đã được thêm vào đội hình khiến Mauricio Pochettino hiện đang phải đối mặt với nhiệm vụ cân bằng phòng thay đồ cồng kềnh.

Chelsea stance on sacking Mauricio Pochettino revealed - Bóng Đá

 Pochettino có nhiều cầu thủ đắt giá nhưng vẫn gặp khó khăn.

Bất chấp số tiền khổng lồ đã chi và dòng tài năng khổng lồ đến Cobham, Shearer tuyên bố câu lạc bộ vẫn cần ký hợp đồng với 3 cầu thủ chủ chốt nếu họ muốn cạnh tranh các danh hiệu một lần nữa. Phát biểu trên podcast The Rest Is Football sau trận thắng 1-0 trước Fulham, Shearer nhấn mạnh 3 vị trí mà Chelsea vẫn cần đầu tư vào.

"Tôi vẫn không thể hiểu làm thế nào bạn có thể chi nhiều tiền như vậy mà vẫn cần một thủ môn, vẫn cần một trung vệ và chắc chắn cần một tiền đạo trung tâm mới. Khi giành được chiến thắng, tôi sẽ không quá phấn khích."

Thanh Vũ | 10:12 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục