Alan Pardew ấn tượng với cú đấm quyết định từ Chelsea

06:53 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnCole Palmer là một trong những cầu thủ Chelsea chơi hay nhất trước Leicester và màn trình diễn của anh thực sự gây ấn tượng với Alan Pardew.

Đêm qua, Chelsea đã đánh bại Leicester City 4-2 trên sân Stamford Bridge ở tứ kết FA Cup. Cole Palmer là người đã ghi dấu ấn đậm nét khi ghi 1 bàn thắng và cung cấp 1 kiến tạo, trong vai trò một cầu thủ chạy cánh (chứ không phải một tiền đạo ảo như HLV Mauricio Pochettino hay sử dụng).

Alan Pardew praises Chelsea star Cole Palmer vs Leicester City - Bóng Đá

 Palmer tỏa sáng đưa Chelsea vào Bán kết FA Cup.

Cựu huấn luyện viên Newcastle United và West Ham United, Alan Pardew rất ấn tượng với Palmer.

Pardew nói về tân binh của Chelsea trên talkSPORT: "Khả năng ghi bàn ấn định chiến thắng, bàn thắng thứ ba, của Cole Palmer là rất xuất sắc, và đó là lý do tại sao cậu ấy được gọi vào đội tuyển Anh. Cậu ấy đã chơi rất xuất sắc trong màu áo Chelsea, có lẽ là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của họ cho đến nay. Hãy xem điều đó diễn ra như thế nào."

Chelsea hiện đang đứng thứ 11 trên BXH Premier League và gần như không còn cơ hội cạnh tranh top 4. Thầy trò Pochettino sẽ gặp Manchester City ở bán kết FA Cup. Đây là đấu trường khả dĩ nhất để họ có thể mang về một chiếc cúp ở mùa giải này.

Ngọa Long | 05:55 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục