'Ai Cập không được phụ thuộc quá vào Salah'

09:17 Thứ năm 07/06/2018

HLV trưởng Hector Cuper chia sẻ rằng toàn đội cần tránh việc quá phụ thuộc vào Salah và cần tìm ra chiến thuật phù hợp hơn phòng trường hợp Salah chấn thương.

Người dân, chính phủ và các cầu thủ Ai Cập cũng như ban huấn luyện hi vọng Mohamed Salah sẽ có mặt tại trận khai màn World Cup 2018, tuy nhiên huấn luyện viên trưởng Hector Cuper đã chấn chỉnh toàn đội rằng đội tuyển châu Phi cần phải tránh việc phụ thuộc quá nhiều vào ngôi sao của Liverpool.

Salah vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương vai gặp phải ở trận chung kết UEFA Champions League diễn ra cách đây gần 2 tuần.

"Chúng tôi hi vọng sẽ không bị ảnh hưởng, chúng tôi cố gắng vẫn là đội tuyển Ai Cập. Toàn đội sẽ không thể phụ thuộc mãi vào một cầu thủ được." Cuper chia sẻ trên Sky Sports. 

'Ai Cập không được phụ thuộc quá vào Salah' - Bóng Đá

HLV Cuper không muốn các học trò quá phụ thuộc vào Mohamed Salah.

"Cậu ấy rất quan trọng trong đội hình nhưng nếu Salah không có thể trạng tốt thì vẫn có những cầu thủ khác có thể đảm nhiệm vị trí của cậu ấy. Tôi có thể thay cậu ấy ra trong trường hợp như vậy nhưng mong là không có."

Đang trong quá trình hồi phục chấn thương, các bác sĩ đội tuyển đã xác nhận rằng sẽ Mohamed Salah nhiều khả năng sẽ có thể chơi trận mở màn với Uruguay.

"Salah đang trong quá trình hồi phục, không phải điều trị gì nữa cả. Chúng tôi sẽ có những bài tập riêng cho cậu ấy hiện tại cậu ấy không thể tập cùng toàn đội được. Nhưng có một tin tốt là cậu ấy đang có những tiến triển tốt. Chúng tôi lạc quan về điều đó."

Tùng Nguyễn | 07:59 07/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục